Savemoney hợp tác phân phối bảo hiểm kỹ thuật số tại Việt Nam

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Dec 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 107)

    Ngày 20/12, tại TP HCM, Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Long và SaveMoney đã ký kết Thỏa thuận hợp tác cung cấp trực tuyến sản phẩm Bảo hiểm tai nạn cá nhân. Một trong những sản phẩm đầu tiên được giới thiệu là sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân GoldenLife.

    [​IMG]

    Giao diện website của bảo hiểm GoldenLife.


    Theo đại diện Bảo hiểm Bảo Long, chỉ với một số thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể sở hữu những gói sản phẩm bảo hiểm có quyền lợi bảo hiểm cao với mức phí 4.000 đồng mỗi ngày. Khách hàng có nhiều lựa chọn thanh toán phí bảo hiểm linh hoạt qua các loại thẻ ngân hàng, cổng thanh toán trực tuyến...

    Tại buổi giới thiệu sản phẩm, nhiều khách hàng quan tâm đã được hướng dẫn về hình thức mua và liên hệ bồi thường nhanh gọn, đơn giản của GoldenLife. Những đơn hàng đầu tiên được thực hiện trực tiếp trên hệ thống máy tính và điện thoại thông minh ngay tại sự kiện.

    Trong thời gian tới, Bảo hiểm Bảo Long và SaveMoney cho biết sẽ tiếp tục hợp tác, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến khác ra thị trường. Mục tiêu hai bên hướng tới là thiết kế những sản phẩm bảo hiểm thân thiện, dễ tiếp cận với người mua, hỗ trợ tư vấn và bồi thường nhanh chóng. Qua đó, góp phần mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm bảo hiểm thiết thực, gần gũi với đời sống.

    SaveMoney.vn là website so sánh tài chính tiêu dùng cho các dịch vụ du lịch, bảo hiểm, ngân hàng tại thị trường Việt Nam. Theo đó, SaveMoney đóng vai trò là đơn vị cung cấp thông tin độc lập, khách quan cho người tiêu dùng. Ngoài cung cấp thông tin về sản phẩm tài chính, SaveMoney còn hướng dẫn các mẹo tiết kiệm hữu ích cho người dùng. Website hướng tới mục tiêu giúp người tiêu dùng kiểm soát và tối ưu hóa chi tiêu một cách thông minh.

    Năm 2018, SaveMoney nhận được giải thưởng Top 5 dự án xuất sắc nhất của Cuộc thi đổi mới sáng tạo du lịch thành phố Hồ Chí Minh và đang trong chương trình tăng tốc khởi khiệp của Shinhan Future’s Lab của ngân hàng Shinhan Bank. Năm 2017, SaveMoney cũng nhận được giải thưởng Top 25 StartUp Việt 2017 do báo Vnexpress tổ chức.

    Phạm Vân

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Savemoney hợp tác phân phối bảo hiểm kỹ thuật số tại Việt Nam

Share This Page