Máy tạo cơ bắp 6 múi dành cho người lười

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Dec 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 95)

    Theo Healthline, năng lượng điện từ trong thiết bị sẽ kích thích cơ bắp co giật như khi bạn tập thể dục cường độ cao. Người tập sẽ có thân hình theo ý muốn như cơ bụng sáu múi, thon gọn vùng eo, vùng đùi hay giúp vòng 3 quyến rũ hơn.

    [​IMG]

    Máy tạo cơ bắp được đặt ở vùng cơ thể muốn giảm mỡ tăng cơ. Ảnh: Emsculpt

    Trong quá trình hoạt động, thiết bị sẽ phân giải axit béo tự do, phá vỡ khối chất béo tích trữ và tăng cường cơ. Đối với vòng 3, máy hoạt động theo một giao thức riêng nhằm tạo cơ mông để làm tròn, nhưng không khiến chất béo bị tiêu bớt.

    Theo nhà sản xuất, quá trình trị liệu với máy chỉ yêu cầu bạn nằm một chỗ. Các cơn co thắt có thể không thoải mái nhưng cũng không đau đớn. Bạn sẽ có cảm giác đau nhức vào sáng hôm sau, một tín hiệu cho thấy việc phát triển cơ bắp đang diễn ra.

    [​IMG]

    Nguyên lý hoạt động của máy. Video: Emsculpt


    Tiến sĩ Ryan Neinstein, Mỹ, so sánh hiệu quả của máy tương đương hàng nghìn cái gập bụng và squat mỗi phiên trị liệu.

    "Mỗi tuần người dùng nên thực hiện 2 ca trị liệu kéo dài 30 phút, sau hai tuần sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt", ông Neinstein nói.

    Qua nghiên cứu trên 22 người sử dụng cho thấy liệu trình hai tuần với cỗ máy giúp họ giảm trung bình 20% chất béo trong vùng cơ thể, tăng 15% cơ bắp vùng bụng và mông, tương đương với một năm tập bụng và mông.

    "Tuy nhiên, cỗ máy không thay thế hoàn toàn việc tập thể dục. Máy chỉ hỗ trợ những người bận rộn với công việc và gia đình với cam kết ăn uống lành mạnh và tập thể dục mỗi ngày", ông Neinstein nhấn mạnh.

    Thiết bị đóng vai trò động viên người sử dụng tiếp tục tập luyện và không phụ thuộc vào máy móc. "Chế độ ăn uống dinh dưỡng và tập luyện hợp lý vẫn là những cách đơn giản, an toàn và rẻ nhất để giúp bạn sở hữu cơ thể mình theo ý muốn".

    Các bác sĩ khuyến cáo, máy không an toàn với phụ nữ mang thai và những người có kim loại hoặc thiết bị điện tử (máy tạo nhịp tim) bên trong cơ thể. Người dùng cũng không nên cầm điện thoại khi tập.

    Người sử dụng thiết bị là phụ nữ tuổi từ 35 đến 50. Mỗi ca trị liệu giá 750 đến 1.000 USD (17,5 triệu đến hơn 23 triệu đồng).

    Hiện thiết bị đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) cho phép sử dụng vào mục đích tăng cường cơ bắp.

    Cẩm Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Máy tạo cơ bắp 6 múi dành cho người lười

Share This Page