Bị trăn nuốt chửng, thú có túi mẹ kịp làm điều cuối cùng

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 26, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 73)

    Một người dân ở Brisbane, Úc, hết sức bất ngờ khi phát hiện con trăn to lớn nuốt chửng thú có túi ngay trong sân sau vườn nhà mình.

    Theo Daily Mail, con trăn đánh chén mồi ngon một cách chậm rãi giữa đêm khuya ở đằng sau vườn nhà một người dân Úc.

    [​IMG]
    Trăn thảm nuốt chửng thú có túi trong vườn nhà ở Úc.

    Đoạn video do chủ nhà quay lại cho thấy cảnh con trăn nuốt chửng thú có túi vào bụng. Chuyên gia bắt rắn Janne Torkkola nói bữa ăn lớn như vậy giúp con trăn cảm thấy nô nê “trong một khoảng thời gian dài”.

    Điều khiến những người xung quanh đều xúc động là họ tìm thấy thú có túi con còn sống ở gần nơi thú có túi mẹ bị trăn nuốt chửng. Thú có túi mẹ đã kịp thời đẩy con mình ra khỏi túi trước khi biến mất trong miệng trăn.

    Chủ nhà sau đó đã đưa thú có túi con đến trung tâm y tế cho vật nuôi. Con vật hiện đang được chăm sóc và sẽ được thả về tự nhiên một khi có thể tự sống được.

    Torkkola nói cảnh trăn thảm nuốt chửng thú có túi không phải là điều hiếm có trong quãng thời gian này trong năm ở Úc. “Vào mùa hè và mùa xuân, thú có túi hoạt động mạnh hơn, nhưng điều này cũng khiến chúng dễ trở thành mồi cho trăn”, Torkkola nói.

    Trăn thảm thường chỉ săn động vật gặm nhấm nhỏ bé. Nhưng một khi phát triển đến kích thước lớn, chúng để mắt tới cả thú có túi và dơi, Torkkola nói thêm.


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Bị trăn nuốt chửng, thú có túi mẹ kịp làm điều cuối cùng

Share This Page