LG sẽ ra TV OLED màn hình cuộn tại CES 2019

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 23, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 73)

    [​IMG]

    Nguyên mẫu màn hình OLED cuộn từng được LG Display trình diễn ở CES 2018.

    Theo Engadget, LG chuẩn bị tung ra TV OLED 4K thiết kế cuộn tại triển lãm công nghệ CES 2019 đầu tháng 1 tới. Thông tin này bị lộ từ tài liệu thuyết trình của hãng. Sản phẩm hứa hẹn là TV 4K đầu tiên thế giới sở hữu màn hình cuộn lại được, tạo ra kiểu dáng khác biệt hoàn toàn với TV và màn hình truyền thống.

    Khi không sử dụng, màn hình sẽ tự động hạ xuống và giấu vào bên trong hộp đựng dưới chân. Thông số kỹ thuật cũng như độ bền, cách thao tác sử dụng của mẫu TV màn hình cuộn chưa được tiết lộ chi tiết.

    [​IMG]

    Tại triển lãm CES 2018, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng từng trình diễn nguyên mẫu màn hình 4K 65 inch OLED có thể cuộn. Màn hình này có thể hạ xuống hết hoặc chỉ một phần, để tối ưu cho nội dung hiển thị theo tỷ lệ 16:9 hay 21:9, loại bỏ phần viền đèn thừa bên trên và dưới thường thấy khi xem phim trên TV thông thường. Tuy nhiên, đó chưa phải là sản phẩm thương mại hoàn chỉnh.

    Màn hình sử dụng diode hữu cơ tự phát sáng (Organic Light-Emitting Diode) là công nghệ thế hệ mới với TV trong ba năm trở lại đây. So với LCD và LCD LED truyền thống, màn hình OLED không còn đèn nền nên thường có thiết kế siêu mỏng, dễ uốn dẻo và đạt độ đen ở mức tuyệt đối.

    Video: Digital Trends

    Mỹ Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - LG sẽ ra TV OLED màn hình cuộn tại CES 2019

Share This Page