Huawei Mate 20 Pro tung ưu đãi mùa lễ hội

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 23, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 63)

    Cụ thể, từ 21-31/12, khách hàng đặt mua Huawei Mate 20 Pro sẽ nhận được phiếu giảm giá 2 triệu đồng kèm một bộ sạc không dây. Chương trình áp dụng khi mua online tại Thế Giới Di Động, FPT, Viễn Thông A, Viettel Store, CellphoneS, Vinpro, cửa hàng trải nghiệm Huawei, Tiki, Lazada, Nguyễn Kim, Phương Tùng...

    Như vậy, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm đầu bảng của Huawei trong năm 2018 với mức giá 19,9 triệu đồng, so với giá lên kệ của sản phẩm là 21,9 triệu đồng. Với mức giá áp dụng đặc biệt này, sản phẩm đầu bảng của Huawei cạnh tranh với các smartphone như Galaxy S9+ và iPhone 8 Plus. Sản phẩm của Huawei chiếm lợi thế hơn nhờ cụm camera 3 cảm biến, nhận diện vân tay trong màn hình và cấu hình mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Bên cạnh Mate 20 Pro, Huawei còn mang đến nhiều ưu đãi giảm giá hoặc quà tặng phụ kiện khi mua sắm các dòng smartphone như Nova 3i, Mate 20...

    Thông qua chương trình này, nhà sản xuất mong muốn mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm cao cấp nhất toàn dải cho các tín đồ di động, đồng thời gợi ý món quà tặng công nghệ phù hợp dịp Giáng sinh để tặng người thân yêu.

    Trong giải thưởng Tech Awards 2018 do chuyên trang Số hóa thuộc báo VnExpress tổ chức, Mate 20 Pro là một trong những ứng cử viên sáng giá cho hạng mục "Điện thoại xuất sắc". Lên kệ tại Việt Nam từ đầu tháng 11, Mate 20 Pro được các chuyên trang công nghệ đánh giá là một trong những smartphone cao cấp tốt nhất năm 2018.

    Máy mẫu di động cao cấp duy nhất tại Tech Awards năm nay có đến ba camera ở mặt sau: cảm biến chính 40 megapixel tối ưu chi tiết, cảm biến 20 megapixel đảm đương các góc ảnh rộng, cảm biến 8 megapixel cho khả năng zoom quang học. Khả năng selfie của máy cũng được đánh giá cao với sự kết hợp từ cảm biến chiều sâu 3D và camera 24 megapixel.

    [​IMG]

    Cụm camera vuông độc đáo trên Huawei Mate 20 Pro. Ảnh: Cnet

    Chiếc smartphone cao cấp dòng Mate sở hữu năm tùy chọn màu. Trong đó, màu xanh lục bảo và xanh chạng vạng khá độc đáo so với các smartphone cùng phân khúc. Ứng dụng mặt lưng kính, nhà sản xuất còn bổ sung thêm những đường vân với khả năng chống trượt, vừa tăng khả năng bắt sáng cho máy. Việc đặt cảm biến vân tay vào trong màn hình OLED cũng giúp máy sở hữu ngoại hình tối giản, nam tính.

    Cấu hình của Mate 20 Pro thuộc top đầu thị trường, với bộ vi xử lý 7nm Kirin 980 tám nhân, GPU Mali-G76 MP10. Đi cùng viên pin 4.200 mAh hỗ trợ sạc nhanh Supercharge 40W, sạc không dây chuẩn Qi và có thể sạc cho thiết bị khác cũng bằng chuẩn này.

    Bảo An


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Huawei Mate 20 Pro tung ưu đãi mùa lễ hội

Share This Page