Người Mỹ cần hơn 1.000 USD mới chịu bỏ Facebook

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 21, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 77)

    Theo BGR, các nhà nghiên cứu từ Đại học Michigan, Đại học Tufts và Trường cao đẳng Ohio Ken Kenonon đã thực hiện nghiên cứu để xác định liệu tiền có thể trở thành động lực thúc đẩy mọi người từ bỏ mạng xã hội không.

    Ba thí nghiệm đấu giá ngược đã triển khai, trong đó người chiến thắng được trả tiền để hủy kích hoạt tài khoản Facebook trong tối đa một năm.

    Kết quả là, dù thiết kế các màn đấu giá khác nhau, người dùng trung bình sẽ cần số tiền cao hơn 1.000 USD để chấp nhận thực hiện việc này.

    [​IMG]

    Nghiên cứu phần nào giải thích tại sao có rất ít bằng chứng cho thấy người dùng đang từ bỏ Facebook dù liên tiếp xảy ra các scandal liên quan tới rò rỉ dữ liệu cá nhân. Tuần này, New York Times cho biết Facebook đã cho phép các công ty đối tác tiếp cận thông tin cá nhân của người dùng hoặc bạn bè của họ mà chưa được phép. Thậm chí, các dịch vụ như Netflix, Spotify còn có thể đọc tin nhắn riêng tư, viết chèn thêm hoặc xóa chúng.

    Tuy nhiên, theo CNBC, Facebook đang đối mặt với tình trạng "mất máu chậm", khi các thành viên không từ bỏ ngay lập tức nhưng dần ít sử dụng nó hơn. Khi đó, Mark Zuckerberg, CEO Facebook, sẽ đối mặt với một vấn đề sâu xa hơn vì mạng xã hội này sẽ không còn là trung tâm trong cuộc sống của nhiều người.

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Người Mỹ cần hơn 1.000 USD mới chịu bỏ Facebook

Share This Page