iPad Pro bị cong, Apple nói 'bình thường'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 20, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 67)

    Theo Apple, iPad Pro 2018 bị "cong rất nhẹ trong quá trình sản xuất" nhưng sẽ không xấu đi theo thời gian hay ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất của thiết bị trong điều kiện sử dụng thực tế. Nhà sản xuất khẳng định tình trạng cong không phải khiếm khuyết.

    [​IMG]

    Một chiếc iPad Pro 2018 bị cong.

    Apple cho biết cả hai phiên bản máy tính bảng mới bị cong liên quan đến quá trình làm nguội các thành phần kim loại và nhựa khi sản xuất. iPad Pro có giá từ 799 USD cho model 11 inch, cấu hình tiêu chuẩn và lên đến 1.899 USD cho bản 12,9 inch với bộ nhớ trong 1 TB và kết nối LTE.

    Phản hồi được Apple đưa ra sau khi các thành viên trên diễn đàn MacRumors phàn nàn iPad Pro của họ xuất hiện một đường cong nhỏ mà không do bất kỳ tác động ngoại lực nào. Có người thấy máy cong dần trong quá trình sử dụng nhưng cũng có người gặp hiện tượng này ngay từ khi bóc hộp.

    Một số chuyên gia công nghệ đã thực hiện video để chỉ chứng minh iPad Pro mới dễ uốn cong hơn các model trước đây nhưng Apple nói những lo ngại về "độ cứng cấu trúc" của iPad Pro là "không có cơ sở". Công ty không ghi nhận tỷ lệ trả lại thiết bị cao hơn bình thường.

    [​IMG]

    Video bẻ cong iPad Pro 2018 của kênh YouTube JerryRigEverything.


    Theo Verge, người dùng không gặp khó khăn khi muốn đổi hoặc trả lại iPad Pro ở Apple Store khi máy cong, song nó có thể chỉ áp dụng với thiết bị còn trong chính sách hoàn trả. Khi thiết bị có vấn đề mà không được coi là lỗi sản xuất, hãng thường không cho thay máy mới.

    Trước iPad Pro, Apple vấp phải phản ứng mạnh mẽ của người dùng khi iPhone 6 Plus rất dễ cong. Công ty sau đó khắc phục trên các mẫu máy mới nên tuyên bố trên của Apple với iPad Pro có thể là bước trấn an người dùng.

    Bảo Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPad Pro bị cong, Apple nói 'bình thường'

Share This Page