HTC bất ngờ ra mắt smartphone mới với giá rẻ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 70)

    [​IMG]

    Smartphone mới của HTC có giá lần lượt 195 và 225 USD cho hai mức cấu hình.

    Desire 12s mới là smartphone thứ ba của HTC được giới thiệu trong năm nay. Sản phẩm gần đây nhất của hãng, U12 Life đã ra mắt từ cuối tháng 8 tại triển lãm IFA 2018. Nếu so với những nhà sản xuất smartphone khác và tính cả Desire 12s, số lượng sản phẩm mới của HTC trong 2018 hạn chế và cũng ít hơn hẳn so với truyền thống những năm trước đó của tên tuổi Đài Loan.

    Ngoài việc không có nhiều thông tin rò rỉ trước khi ra mắt, sự xuất hiện của Desire 12s còn gây chú ý khi nó không phải là mẫu Android cao cấp, mà là model phổ thông với giá niêm yết chỉ trên dưới 200 USD. Máy có màn hình 18:9 5,7 inch nhưng độ phân giải chỉ đạt chuẩn HD+ 720 x 1.440 pixel.

    Cấu hình Desire 12s tương đương với các smartphone phổ thông của Xiaomi và Nokia khi dùng chip Snapdragon 435 đi kèm RAM 3 GB hoặc 4 GB và bộ nhớ 32 GB hoặc 64 GB. Cụm camera ở mặt lưng được làm trong giống camera kép khi đèn Flash và ống kính nằm chung một khối. Thực chất, máy chỉ được trang bị camera đơn với độ phân giải 13 megapixel. Camera selfie trước cũng có độ phân giải 13 megapixel. Sản phẩm này còn được tích hợp pin 3.075 mAh và chạy hệ điều hành Android 8.1 cùng giao diện Sense UI đặc trưng của HTC.

    [​IMG]

    Desire 12s có ba màu với vỏ nhựa bóng, cảm biến vân tay đặt ở lưng.

    Desire 12s xuất hiện cho thấy HTC vẫn duy trì hoạt động trong mảng smartphone dù liên tục gặp khó khăn thời gian qua. trong vòng 13 năm qua. Cuối năm ngoái, tên tuổi Đài Loan đã phải mảng sản xuất điện thoại thông minh cho Google.

    Tại Việt Nam, HTC không còn nhiều hoạt động đáng chú ý trong một năm qua. Smartphone cao cấp U12 Plus cũng chỉ được bán hạn chế tại một vài hệ thống trong năm nay.

    Tuấn Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - HTC bất ngờ ra mắt smartphone mới với giá rẻ

Share This Page