Galaxy S10+ bản thử nghiệm lộ ảnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 70)

    Chiếc Galaxy S10+ bản thử nghiệm vừa lộ ảnh thực tế trên mạng có thiết kế tương đồng với smartphone mà Samsung vừa đem tới hội nghị Qualcomm Summit 2018 trình diễn công nghệ 5G. Nó có màn hình được làm lệch góc trên bên phải, chừa vị trí đó cho camera selfie kép. Tuy nhiên, phần viền màn hình bao quanh trông mỏng hơn nhiều.

    [​IMG]

    Ảnh thực tế bản thử nghiệm Galaxy S10+ xuất hiện trên Internet.

    Dù không thể hiện nhiều về giao diện, các biểu tượng xuất hiện trên thanh thông báo mẫu máy thử nghiệm giống với nhiều smartphone Samsung Galaxy. Thông tin bên dưới thể hiện máy đang trong phần thử nghiệm tính năng camera. Ngoài màn hình kiểu mới, tin tức gần đây đều cho rằng Galaxy S10+ sẽ được nâng cấp lên hệ thống camera 3 ống kính, thay vì camera kép như bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy Note 9 năm nay.

    Nếu như thông lệ hàng năm, Galaxy S10+ sẽ được Samsung giới thiệu ở triển lãm MWC 2019 diễn ra cuối tháng 2 tới ở Tây Ban Nha. Model này hứa hẹn có màn hình to như Note9 với kích thước 6,4 inch nhưng sử dụng thiết kế "đục lỗ" Infinity-O. Máy được cho sử dụng con chip Snapdragon 855 cao cấp mà Qualcomm vừa giới thiệu, bên cạnh chip Exynos thế hệ 9820 do hãng Hàn Quốc tự phát triển.

    [​IMG]

    Bản dựng Galaxy S10+ dựa trên những thông tin rò rỉ thời gian qua. Ảnh: Onleaks

    Trên mạng xã hội, ông trùm tin đồn công nghệ Evan Blass cho rằng năm sau sẽ có đến ba phiên bản Galaxy S10 khác nhau ra mắt. Bên cạnh Galaxy S10+ màn hình lớn nhất vừa lộ ảnh bản thử nghiệm, dòng máy cao cấp của Samsung vẫn có phiên bản S10 tiêu chuẩn như hàng năm nhưng thêm model S10 Lite cỡ nhỏ, rút gọn về tính năng và camera.

    Mỹ Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy S10+ bản thử nghiệm lộ ảnh

Share This Page