2 mẫu TV của LG được đánh giá cao dịp cuối năm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 87)

    LG OLED E8 - sáng tạo trong thiết kế

    OLED E8 được LG tung ra thị trường có mức giá phù hợp với thu nhập của hầu hết các gia đình Việt Nam. Tuy hướng tới phân khúc phổ thông, dòng TV sử dụng công nghệ OLED này lại sở hữu bộ sưu tập giải thưởng lớn, đứng vị trí dẫn đầu trên các bảng xếp hạng TV uy tín từ các tạp chí và tổ chức lớn trên thế giới như Techradar, Rtings, EISSA...

    [​IMG]

    TV LG OLED E8 với thiết kế siêu mỏng tinh tế

    "TV LG OLED E8 gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế ảo diệu. Toàn bộ màn hình siêu mỏng được dán lên một tấm kính cường lực trong suốt, giúp TV giống như đang treo lơ lửng, tách khỏi chân đế", nhà sản xuất mô tả.

    Ưu điểm này giúp OLED E8 giành nhiều giải thưởng như Redot Award - giải thưởng thiết kế công nghiệp uy tín quốc tế, CES Award và IFA Design Award dành cho những sản phẩm có thiết kế biểu tượng cho sự đổi mới.

    [​IMG]

    Màn hình lơ lửng kết hợp với đường viền siêu mỏng giúp hình ảnh giống như tràn ra ngoài, nâng tầm cho không gian sống cao cấp.

    Lọt vào danh sách bình chọn giải thưởng TV xuất sắc nhất 2018 của TechAward, TV LG OLED E8 cũng được giới số hóa đánh giá cao ở chất lượng hình ảnh. Nhiều biên tập viên từ các tạp chí công nghệ lớn đã đưa ra số điểm tuyệt đối cho chất lượng hình ảnh của E8.

    Đại diện nhà sản xuất cho biết, nhờ sử dụng vật liệu bán dẫn hữu cơ, tấm nền OLED cho phép TV tắt mở độc lập từng điểm ảnh và loại bỏ hoàn toàn hệ thống đèn nền LED. Các kết quả đo đạc trên thiết bị chuyên dụng của tạp chí CNET hay Rtings đều cho thấy màu đen của hầu hết TV LG OLED đạt được đều đạt điểm tuyệt đối, tạo cảm giác độ tương phản (tỷ lệ giữa màu sáng và màu tối) gần như vô tận.

    [​IMG]

    Màu đen tuyệt đối và độ tương phản vô hạn trên TV OLED.

    Là dòng TV đầu bảng của LG, E8 hỗ trợ các định dạng nghe nhìn mới nhất, hỗ trợ cả HDR Dolby Vision, HDR10 Pro và HLG Pro. Ngoài ra, E8 còn tương thích với các bộ phim HFR 120 khung hình/giây siêu thực (so với 24 khung hình/giây hiện nay) và âm thanh vòm Dolby Atmos. Nhờ vậy, người dùng có thể thưởng thức các bộ phim tấn với chất lượng hình ảnh âm thanh như trải nghiệm ngoài rạp.

    [​IMG]

    Thiết kế tối giản nhưng hiệu quả và đẹp mắt.

    "Ngôi sao sáng" trong phân khúc sơ cấp 49UK6340

    Với mức giá chưa tới 13 triệu đồng, 49UK6340 được nhiều chuyên gia đánh giá là "ngôi sao sáng" trong phân khúc sơ cấp, bởi kích thước 49 inch, độ phân giải 4K cùng nhiều tính năng hiện đại.

    [​IMG]

    Điểm mạnh của 49UK6340 là sử dụng tấm nền công nghệ IPS siêu bền của LG.

    49UK6340 hỗ trợ 4K Active HDR bao gồm HDR10 Pro, HLG Pro và khả năng nâng cấp hình ảnh tiêu chuẩn SDR lên HDR thông qua thuật toán đồ họa mới nhất. Ngoài ra, chiếc TV này cũng sử dụng công nghệ tấm nền IPS cao cấp, mang đến góc nhìn rộng hơn, phù hợp với gia đình có đông thành viên hoặc các tụ điểm xem bóng đá.

    [​IMG]

    Sản phẩm tương thích với nhiều định dạng HDR và thuật toán nâng cấp thông minh.

    Cũng giống như các dòng TV thông minh khác của LG, 49UK6340 sử dụng hệ điều hành webOS với giao diện dạng thẻ, dễ dàng tương tác nhờ chuột thông minh Magic Remote. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI kết hợp với bộ vi xử lý 4 nhân cho phép người dùng mở ứng dụng nhanh hơn và hỗ trợ tìm kiếm các nội dung online bằng giọng nói tiếng Việt theo cả 3 miền.

    Kho ứng dụng trên 49UK6340 gồm hàng nghìn bộ phim chất lượng cao từ Netflix, Film+, FPT Play, MyTV... Ngoài ra, để tối ưu cho độ phân giải 4K, 49UK6340 cho phép nâng cấp hình ảnh full HD lên thành 4K và giả lập âm thanh vòm DTS:X.

    "Với mức giá tốt và chú trọng vào chất lượng, 49UK6340 là một trong những 'chiến binh mạnh' nhất của LG để thực hiện kế hoạch phổ cập TV chất lượng 4K đến người dùng", đại diện hãng bày tỏ.

    Phạm Vân


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 2 mẫu TV của LG được đánh giá cao dịp cuối năm

Share This Page