Ứng dụng YouTube cho Android vượt 5 tỷ lượt tải

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 72)

    Sau Google Play Service năm ngoái, Google vừa thông báo YouTube là ứng dụng thứ hai vượt qua cột mốc 5 tỷ lượt tải. Con số này không bao gồm YouTube Kids cho trẻ em (50 triệu lượt). Tuy nhiên, dấu mốc này của Youtube ấn tượng hơn bởi Google Play Service gần như là ứng dụng bắt buộc với người dùng điện thoại Android trong khi Youtube là tùy theo nhu cầu sử dụng.

    [​IMG]

    Thông tin về số lượt tải trên Play Store của YouTube cho Android.

    Ban đầu, Apple mặc định cài đặt YouTube lên iPhone và định hướng người dùng đây là chiếc điện thoại xem video từ nền tảng này tốt nhất. Nhưng đến 2012, Google tuyên bố muốn kiểm soát YouTube cho iOS và từ chối gia hạn thỏa thuận với Apple. Kể từ đó, người dùng iPhone buộc phải tự cài đặt từ App Store.

    Trong khi đó, YouTube cho Android phát triển mạnh ngay từ đầu do được tích hợp sẵn vào T-Mobile G1 và HTC Touch Diamond - hai trong số những smartphone Android thương mại đầu tiên trên thế giới. Sau đó, bằng việc cài đặt mặc định lên đa số thiết bị Android cũng như tận dụng sự phổ biến của nền tảng di động này, số lượt tải ứng dụng tăng chóng mặt.

    Với số lượt download khổng lồ, YouTube cũng vừa nhận giải thưởng ứng dụng được ưa thích nhất năm 2018 trên Play Store. Hiện Gboard, Gmail, Seacrch, Photos... là những sản phẩm có trên một tỷ lượt cài đặt của Google.

    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng YouTube cho Android vượt 5 tỷ lượt tải

Share This Page