100 triệu dữ liệu người dùng của Quora bị hack

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 4, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 64)

    Theo The Verge, Quora cho biết tin tặc đã đột nhập vào hệ thống của họ tuần trước và có thể đã lấy đi cơ sở dữ liệu liên quan đến khoảng 100 triệu người sử dụng, như tên, email và mật khẩu được mã hóa. Nếu người dùng đã nhập dữ liệu từ một mạng xã hội khác, như danh sách liên hệ hoặc thông tin nhân khẩu học, chúng cũng có thể đã bị đánh cắp.

    Một số nội dung riêng tư của người dùng trên web cũng nhiều khả năng bị xâm phạm, như các yêu cầu cho câu trả lời, lượt downvote (một dạng trạng thái thể hiện sự không thích) và các tin nhắn trực tiếp. Tuy nhiên, những nội dung được đăng ẩn danh sẽ không hiển thị thông tin gốc, bởi Quora nói hệ thống không lưu trữ thông tin nhận dạng cho những bài đăng này.

    [​IMG]

    "Phần lớn nội dung đã được công khai trên Quora, nhưng việc rò rỉ tài khoản và các thông tin cá nhân là rất nghiêm trọng", CEO Adam D’Angelo thừa nhận trong bài đăng trên blog. Họ đã gửi email cho người dùng, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng và thuê một công ty bảo mật để điều tra.

    Tuần trước, tin tặc cũng xâm nhập hệ thống và tiếp cận được cơ sở dữ liệu về 500 triệu khách hàng từng ở chuỗi khách sạn Starwood của Marriott. Trước đó vào tháng 9, một nhóm hacker đã thu thập thông tin cá nhân từ khoảng 29 triệu tài khoản Facebook.

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 100 triệu dữ liệu người dùng của Quora bị hack

Share This Page