Bắt đầu bình chọn vòng Chung kết Tech Awards 2018

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 4, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 79)

    Chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards 2018) hứa hẹn nhiều bất ngờ và gay cấn, nhất là ở hạng mục điện thoại thông minh và tivi. Sự cạnh tranh về thứ hạng smartphone luôn gay cấn nhất với các điểm số sát nút nhau đến từ các thương hiệu nổi bật.

    Còn ở hạng mục TV tốt nhất cho gia đình, có hai sản phẩm cùng nhận được số lượt bình chọn bằng nhau của độc giả ở vị trí thứ 5 và 6. Vì vậy, Ban tổ chức đã quyết định chọn cả hai vào chung kết. Điều này cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của các sản phẩm trong Tech Awards.

    Kết thúc vòng Sơ loại, chương trình Bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc đã chọn ra 13 smartphone, 8 máy tính xách tay, 6 máy ảnh, 9 tivi, 3 đồng hồ thông minh, 3 đồ gia dụng thông minh, 5 ứng dụng thanh toán, 5 ứng dụng vận chuyển đạt điểm cao nhất để bước vào vòng thi cuối.

    [​IMG]

    Vòng Chung kết diễn ra từ ngày 4/12 đến 25/12. Ở vòng này, độc giả VnExpress sẽ sắp xếp thứ hạng cho từng sản phẩm trong mỗi hạng mục bình chọn. Ban giám khảo sẽ có tiêu chí đánh giá cụ thể hơn cho từng sản phẩm trong hạng mục. Thứ hạng cuối cùng của sản phẩm dựa trên 40% bình chọn của độc giả và 60% đánh giá của Ban giám khảo.

    Mỗi độc giả khi tham gia bình chọn sẽ nhận được một mã số. Vào thứ hai hàng tuần, Ban tổ chức sẽ bốc thăm may mắn và livestream trên Fanpage của Số Hóa. Độc giả có mã số trùng với số mà Ban tổ chức bốc thăm sẽ nhận giải thưởng là một phần quà trị giá 5 triệu đồng.

    Khởi tranh từ 20/11, Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là chương trình bình chọn của chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress, dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam. Chương trình được tổ chức thường niên từ năm 2012.

    Lễ vinh danh các thương hiệu đoạt giải sẽ diễn ra tại TP HCM vào đầu tháng 1/2019.

    Trang bình chọn Tech Awards

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bắt đầu bình chọn vòng Chung kết Tech Awards 2018

Share This Page