Mâm đĩa than bay đầu tiên trên thế giới xuất hiện ở Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 4, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 61)

    [​IMG]

    Thiết bị có thiết kế độc đáo này sẽ ra mắt tại triển lãm nghe nhìn Việt Nam lần thứ 15 AV Show 2018, diễn ra tại Hà Nội từ ngày 7/12. MAG-LEV ML1 là sản phẩm âm thanh cao cấp mới xuất hiện trên thế giới, gây ấn tượng nhờ mâm đĩa bay trên không khi chơi nhạc nhờ vào lực từ trường.

    Thay vì trục xoay ở mâm đĩa truyền thống, ML1 hoạt động hoàn toàn bằng lực từ với hai mốc tốc độ 33 vòng và 45 vòng. Khối mâm xoay platter nặng 2,2 kg được chế tạo tạo từ nhựa ABS, sợi carbon, hỗn hợp kim loại và nam châm. Hệ thống nam châm của đĩa platter được ẩn trong khung sườn với nhiều nam châm nhỏ nhưng mạnh, dàn đều xung quanh chu vi đáy của đĩa. Đây chính là mấu chốt của hệ thống giữ mâm xoay có thể bay lơ lửng.

    Nhờ các nam châm điện đảo cực tuần tự, mâm có thể xoay dần đến tốc độ mong muốn mà không cần thêm một hệ thống truyền động nào. MAG-LEV ML1 sử dụng tay cần 9 inch carbon của Pro-Ject, kim Ortofon OM10 Moving Magnet (MM). Phụ kiện đi kèm trong thùng còn có dây cáp RCA 1m của hãng âm thanh nổi tiếng Sommer (Đức) kèm theo dây nối đất. Nhà sản xuất thiết bị âm thanh độc đáo này là MAG-LEV Audio tới từ Slovenia.

    [​IMG]

    Bên cạnh ML1, AV Show năm nay còn trưng bày hàng trăm thiết bị âm thanh với giá một số sản phẩm lên tới hàng tỷ đồng. Những thiết bị đáng chú ý có thể kể đến mẫu Ampli tích hợp đa năng thế hệ mới MA8900 của McIntosh, bộ loa công nghệ mới Acoustic Stealth Technology Voxativ Zeth hay dòng loa nổi tiếng của Mỹ, Definitive Technology, cặp loa Triton Reference tới từ GolderEar cùng hàng loạt hệ thống chiếu phim 4K đời mới...

    Sự kiện sẽ mở cửa trong ba ngày 7-9/12 với 27 phòng nghe nhìn, trình diễn thiết bị tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, trong đó có 15 phòng trình diễn nhạc và phim theo tiêu chuẩn 60 m2 quốc tế.

    Tuấn Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Mâm đĩa than bay đầu tiên trên thế giới xuất hiện ở Việt Nam

Share This Page