Dịch vụ Blockchain của Huawei Cloud chính thức được ra mắt toàn cầu

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Dec 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 189)

    [​IMG]

    Rate this post


    Huawei Cloud, chi nhánh dịch vụ đám mây của Huawei Global đã đưa ra thông cáo báo chí cho việc Dịch vụ Blockchain (BCS) của công ty đã chính thức được ra mắt.

    Với mục đích sử dụng trong Thương mại tại Trung Quốc vào đầu năm nay, thì nay BCS đã chính thức hiện diện toàn cầu trên trang web Quốc tế của Huawei Cloud.

    Dịch vụ cho phép các doanh nghiệp toàn cầu và các nhà phát triển có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng blockchain trên Huawei Cloud, với tốc độ nhanh hơn và chi phí rẻ hơn. Theo như thông cáo, việc ra mắt toàn cầu của BCS cũng sẽ đặt nền móng cho việc phân phối nền tảng blockchain toàn cầu sắp tới.

    BCS là một dịch vụ đám mây được thiết đặt trên blockchain và trên một số lợi thế vốn có được thừa kế trong công nghệ bảo mật và vùng chứa của Huawei Cloud. Công ty đã tuyên bố rằng BCS có thể được áp dụng trong phần lớn các ngành công nghiệp, bao gồm Internet Of Things (IoT), xác nhận danh tính, theo dõi nguồn gốc thực phẩm, chăm sóc y tế từ xa, giao dịch dữ liệu, quản lý thiết bị IoT, proof of information và Internet of Vehicles (IoV).

    Với hàng loạt các ứng dụng của công nghệ blockchain đã được nghiên cứu và khai thác bởi các doanh nghiệp, nhưng Huawei lại có một bước tiến xa hơn bởi việc triển khai công nghệ ví cứng phi tập trung trên dịch vụ đám mây. Việc triển khai là một quá trình tốn thời gian, và điều quan trọng tại đây là các nhà phát triển có một sự hiểu biết đúng đắn về các thuật ngữ và khái niệm của công nghệ blockchain.

    Theo như Huawei, dịch vụ Blockchain của công ty vô cùng hiệu quả và linh hoạt. Khiến cho việc chuyển đổi, tham gia hoặc từ bỏ các node và thành viên đa vai trò có thể được thực hiện một các dễ dàng hơn. Ngoài ra BCS cũng cung cấp hàng loạt các thuật toán đồng thuận hiệu quả (5,000 +TPS). Lợi thế khác được nhấn mạnh trong thông cáo báo chí chính là chi phí rẻ và sự bảo đảm an ninh toàn diện hơn, mà theo như công ty tuyên bố rằng có thể quản lý và cách ly quyền và các khóa bảo mật mà vẫn cung cấp hàng loạt lớp bảo mật và sự riêng tư cho người dùng.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Dịch vụ Blockchain của Huawei Cloud chính thức được ra mắt toàn cầu

Share This Page