Video cô gái ngã xe 'không giống ai' thu hút bốn triệu lượt xem

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 2, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 64)

    Tuần từ 25/11 đến 1/12 còn các video nhiều lượt xem khác trên Internet như mèo "gập bụng" dưới gầm xe, cô dâu bị khách nam trêu ghẹo, nữ bệnh nhân hát khi đang phẫu thuật não...

    Cô gái bị ngã xe máy

    [​IMG]

    Cô gái ở Trung Quốc đi xe máy qua khúc cua không làm chủ được tay lái và té ngã khiến phần ngực tiếp xúc với mặt đường, kéo cô một đoạn khoảng ba mét, phần ngực bị sây sát khá nghiêm trọng. Sau khi xuất hiện trên Weibo, video nhận được hơn bốn triệu lượt xem cùng nhiều bình luận, đa phần cảm thấy "đau thay" cho cô gái.

    Mèo 'gập bụng' dưới gầm ôtô

    [​IMG]

    Con mèo lông trắng nằm ngửa dưới đất, hai chân sau chống vào xe, thực hiện động tác tương tự gập bụng trong một bãi đỗ xe ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Đến khi con người tới gần, nó mới bỏ đi.

    Cô dâu bị khách nam trêu ghẹo

    [​IMG]

    Cô dâu bị các nam thanh niên đùa giỡn, thậm chí đè lên người. Dù tức giận, cô dâu không thể làm gì trong khi nhiều người chứng kiến lại không ngăn cản. Theo Sina, đám cưới này diễn ra tại huyện Thương Sơn, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc).

    Làm bỏng ngô bằng ống pô xe máy

    [​IMG]

    Một nhóm thanh niên Ấn Độ có "sáng kiến" làm bỏng ngô độc đáo bằng cách đưa hạt ngô vào trong ống pô xe máy.

    Tinh tinh trả lại gậy 'tự sướng' cho khách

    [​IMG]

    Khi chụp ảnh tại một vườn thú ở Tần Hoàng Đảo, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc), một khách tham quan bất ngờ bị tinh tinh giật gậy selfie. Tuy nhiên, một con khác đã giành lại và trả cho khách.

    Con cá hai miệng

    [​IMG]

    Con cá có tới hai miệng và bốn mắt trông khá đáng sợ. Theo WikiLeaks, nó được ngư dân đánh bắt được ở gần một khu vực bị nhiễm phóng xạ.

    Suýt chết do thiếu quan sát

    [​IMG]

    Một thanh niên đi xe đạp cố tình vượt rào chắn để sang đường sắt. Khi đoàn tàu đầu tiên đi qua, do bị khuất tầm nhìn, người này tiếp tục đạp xe qua mà không biết có đoàn tàu khác đang trờ tới. Rất may, tai nạn nghiêm trọng đã không xảy ra.

    Con bò thoát chết thần kỳ dưới bánh tàu hỏa

    [​IMG]

    Con bò mắc kẹt giữa đường ray trong khi đoàn tàu đang chuyển bánh. Nó đã cố gắng nằm yên, hạ sát đầu xuống đất và vùng chạy khi thấy kẽ hở.

    Nữ bệnh nhân hát trong khi phẫu thuật não

    [​IMG]

    Theo Huffington Post, Kira Iaconetti mắc chứng động kinh hiếm gặp và buộc phải phẫu thuật để loại bỏ khối u não và ngăn chặn cơn co giật. Ca phẫu thuật được thực hiện trong khi cô vẫn tỉnh táo và hát theo tiếng đàn.

    Biển quảng cáo bất ngờ đổ, đè người đi bộ

    [​IMG]

    Bốn người đang đi bộ trên đường thì bất ngờ biển quảng cáo bị nghiêng, đổ sập và đè lên. Những người xung quanh nhanh chóng hô hoán và gọi cấp cứu. Theo Dailymail, tai nạn xảy ra trước cửa một tiệm bách hóa ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc). Ba nạn nhân bị chấn thương nhẹ, người còn lại gãy mắt cá chân.

    Bảo Lâm tổng hợp


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video cô gái ngã xe 'không giống ai' thu hút bốn triệu lượt xem

Share This Page