Hợp tác mới đây của ASUS cho phép người dùng có thể đào tiền số với công suất GPU

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Dec 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 204)

    [​IMG]

    Rate this post


    Gã khổng lồ công nghệ tải Đài Loan ASUS đã hợp tác cùng với nền tảng đào GPU Quantumcload cho phép người dùng có thể đào tiền số thông qua card đồ họa của họ, theo như tin tức được đưa ra từ trang thông tin công nghệ TechRadar hôm 30/11.

    Ứng dụng này trên lý thuyết sẽ sử dụng GPUs của các gamer chuyển năng lượng sang các thợ đào để đào tiền điện tử, sau đó chia cho chủ sở hữu card một khoản tương đương với số điện năng họ đã bỏ ra.

    Bảo mật dữ liệu tài chính khách hàng trên ứng dụng sẽ được đảm bảo bởi Quy định Bảo mật Dữ liệu chung (GDPR), Asus nhấn mạnh.

    “Nhằm bảo vệ thông tin người dùng, Quantumcloud sẽ được triển khai dưới GDPR và không yêu cầu khách hàng phải tạo một tài khoản đăng nhập nhất định. Thay vì đó, khách hàng sử dụng tài khoản PayPal hoặc WeChat đã có để đăng nhập và nhận tiền của mình.”

    Quantumcloud mặt khác không đảm bảo rằng mọi người dùng phần mềm đều có thể thu được lợi nhuận. “Tỷ lệ thu nhập sẽ thay đổi dựa trên bối cảnh thị trường và không bị Quantumcloud chi phối.”

    Đầu tháng 11, ASUS đã hợp tác cùng với nhà cung cấp bán dẫn AMD và các công ty công nghệ lớn khác để sản xuất thêm 8 dàn đào tiền số mới. Gồm các công ty Sapphire, ASROCK, và MSI.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hợp tác mới đây của ASUS cho phép người dùng có thể đào tiền số với công suất GPU

Share This Page