5 smartphone có cảm biến vân tay dưới màn hình đầu tiên tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 1, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 73)

    [​IMG]

    Huawei Mate 20 Pro (21,99 triệu đồng)

    Mate 20 Pro là model cao cấp nhất hiện nay sử dụng công nghệ này. Máy có màn hình OLED kích thước 6,4 inch độ phân giải 3.120 x 1.440 pixel, hỗ trợ HDR 10. Cảm biến vân tay được Huawei sử dụng là loại điện dung đặt phía dưới màn hình thay vì tích hợp sẵn trong tấm nền.

    Xem thêm về Huawei Mate 20 Pro

    [​IMG]

    Oppo R17 Pro (16,99 triệu đồng)

    Smartphone mới ra mắt của Oppo sử dụng tấm nền OLED kích thước 6,4 inch độ phân giải FullHD+. Cảm biến vân tay dưới màn hình của máy hoạt động khá nhanh và nhạy nhưng vẫn chưa bằng các cảm biến thông thường.

    Xem thêm về Oppo R17 Pro

    [​IMG]

    Xiaomi Mi 8 Pro (14,49 triệu đồng)

    Smartphone của Xiaomi tại Việt Nam được trang bị cảm biến vân tay dạng siêu âm, nhưng tính năng nhận diện gương mặt 3D bị cắt giảm không còn bảo mật cao như phiên bản bán tại thị trường Trung Quốc.

    Xem thêm về Xiaomi Mi 8 Pro

    [​IMG]

    Meizu 16 (10,99 triệu đồng)

    Smartphone cao cấp nhất của Meizu sau khi hãng quay lại thị trường Việt Nam cũng được tích hợp công nghệ bảo mật vân tay kiểu mới. Máy có thiết kế viền mỏng, khung kim loại hai mặt kính, nhưng không theo trào lưu tai thỏ. Màn hình máy sử dụng tấm nền AMOLED 6 inch độ phân giải FullHD+.

    [​IMG]

    Vivo V11 (10,99 triệu đồng)

    V11 là model đầu tiên được bán ra tại Việt Nam có cảm biến vân tay dưới màn hình. Đây là tính năng đã xuất hiện trong dòng sản phẩm trước đó của Vivo là Nex. Màn hình máy có thiết kế giọt nước kích thước 6,4 inch.


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 5 smartphone có cảm biến vân tay dưới màn hình đầu tiên tại Việt Nam

Share This Page