SIRIN LABS công bố điện thoại blockchain ‘FINNEY’ với giá 999 USD

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 191)

    [​IMG]

    Rate this post


    FINNEY, chiếc điện thoại được hỗ trợ bởi Blockchain từ Sirin Labs đã chính thức được ra mắt vào ngày hôm này tại sự kiện công bố tại Barcelona.

    Chiếc smartphone được ra mắt với giá 999 USD, với lõi được tích hợp công nghệ blockchain để người dùng có thể sử dụng các sản phẩm blockchain một cách an toàn nhất. Sản phẩm nhắm đến việc giải quyết các vấn đề mã hóa có mặt trong điện toán đi động, đặc biệt là liên quan đến việc giao dịch an toàn, và đây cũng là sản phẩm mới nhất trong loạt dự án từ nhà sản xuất SOLARIN.

    Được chạy trên hệ điều hành SirinOS, là một fork từ Android với mục đích tích hợp các khả năng của blockchain và một marketplace của các ứng dụng phi tập trung (DApp) một cách sâu hơn. Phụ trợ thêm một màn hình thứ hai là “màn hình an toàn” với kích thước 2 inches và cho phép người dùng có thể truy cập ví lạnh built-in một cách an toàn.

    SirinOS sẽ không chỉ giới hạn ở FINNEY, khi Sirin Labs đã phát biểu trong buổi ra mắt ngày hôm nay rằng “họ cũng đang xem xét các chiến lược OEMs để ứng dụng SIRIN OS trong các thiết bị tiêu dùng bổ sung.” Điều này có nghĩa rằng việc ra mắt có thể thu hút thêm được sự chú ý từ các nhà sản xuất điện thoại như ASUS, Motorola, hoặc Huawei. HTC cũng đã tuyên bố về ý định mang đến một smartphone blockchain, nhưng họ cũng có lịch sử trong việc hỗ trợ các hệ điều hành khác nhau khi trước đó đã cho ra mắt các điện thoại Window và Android ra thị trường.

    Sirin đã hợp tác với Foxconn – nhà sản xuất của Apple – để sản xuất ra hàng loạt các smartphone blockchain ra thị trường. Trong một phỏng vấn với CCN, CMO của SIRIN là Nimrod May đã nói rằng:

    “Bằng việc chọn lựa Foxconn để cho xây dựng FINNEY, chúng tôi đang chứng tỏ mong muốn của cộng đồng về smartphone ra đại chúng mà có thể hoạt động trên blockchain và tiền điện tử một cách hiệu quả nhất.”

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - SIRIN LABS công bố điện thoại blockchain ‘FINNEY’ với giá 999 USD

Share This Page