Tiền mã hóa sẽ tồn tại trong thị trường biến động nhưng sẽ không thể thay thế được tiền mặt...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 154)

    [​IMG]

    Rate this post


    Theo như đánh giá từ Giám đốc Kinh tế Mohamed El-Erian của Allianz thì Tiền điện tử có thể sống sót trong thị trường biến động hiện tại. Tuy nhiên trong tương lai gần thì tiền điện tử lại sẽ không thể thay thế được tiền mặt định danh.

    Theo như El-Erian đã phát biểu tại Consensus – Hội nghị đầu tư tại New York – “Tiền điện tử sẽ tồn tại. Chúng sẽ càng trở nên phổ biến hơn, nhưng chúng sẽ là một phần của một hệ sinh thái. Chúng sẽ không thống trị tiền tệ như một số người đã tin tưởng.”

    El-Erian đã nói rằng Bitcoin không thể thay thế được tiền tệ vì tiền điện tử là hàng hóa – không phải là tiền tệ. “Chúng không có các thuộc tính nội tại của một loại tiền tệ. Và chúng sẽ không thay thế được tiền tệ.”

    El-Erian: Tiền điện tử là một loại hàng hóa

    Mặc cho biến động hiện tại của thị trường, nhưng một sự thay đổi lại đang diễn ra nhờ vào sự giúp đỡ của các tổ chức nhà đầu tư, theo như lời của vị cựu đồng giám đốc đầu tư của PIMCO.

    Theo quan sát từ El-Erian “Chúng tôi đang nhìn thấy một sự thay đổi đang diễn ra… Sự thịnh vượng đang dần tiến vào, và các tổ chức đang bắt đầu thiết lập một chỗ đứng. Và đó là lâu dài.”


    Mohamed El-Erian sees #crypto in a cycle driven by overconsumption and overproduction poised for normalization. Also interesting analogy to capital structure with technology at the top, followed by crypto and then ICOs. @elerianm @andrewrsorkin #ConsensusInvest @Allianz pic.twitter.com/XDrLLfpQ34

    — Sadia Halim (@SadiaHalim) November 27, 2018

    El-Erian đã xác nhận lại đánh giá trước đó của mình vào tháng 9, 2018, khi El-Erian đã đưa ra rằng đã không chết giữa chu kỳ tụt giá của thị trường.

    Tuy nhiên thì El-Erian cũng đưa ra rằng Bitcoin đã được đánh giá quá cao vào thời điểm đó, nói rằng giá trị mua của Bitcoin sẽ vào khoảng 5,000 USD.

    El-Erian đã nói rằng đợt tụt giá gần đây của thị trường không phải là một điều đáng kinh ngạc vì thị trường đã trải qua một chi kỳ tiêu thụ vượt mức đẩy giá Bitcoin lên đến gần 20,000 USD. Sau đó là một giai đoạn phản ứng của sản xuất quá mức thúc đẩy việc bán tháo như trong hiện tại.

    El-Erian cũng đã nói rằng việc điều chỉnh giá này là một điều tốt cho thị trường.

    Barry Silbert – người sáng lập của Digital Currency Group – cũng có một suy nghĩ tương tự như thế. Silbert cho biết những biến động mạnh mẽ gần đây của thị trường là không thể tránh khỏi đối với bất kỳ ngành công nghiệp mới nào.

    Sau các đợt điều chỉnh thị trường và bọt bóng trong quá khứ, Silbert đã gọi trường hợp hiện tại của thị trường là một “cơ hội tuyệt hảo.”

    Silbert đã nói rằng”

    “Những gì đang xảy ra phía sau hậu trường là các công ty đang được xây dựng để tạo ra một cơ sở hạ tầng để đưa một danh mục đầu tư mới đến với các nhà đầu tư. Đó chính là các tổ chức nhà đầu tư. Vậy nên phía sau hậu trường không có ai bị chậm lại.”


    ‘Unequivocal Yes’: NYSE Chair Says Bitcoin and Crypto Are Here To Stay https://t.co/hOqmy78Mwc

    — CCN (@CryptoCoinsNews) November 29, 2018

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tiền mã hóa sẽ tồn tại trong thị trường biến động nhưng sẽ không thể thay thế được tiền mặt...

Share This Page