Cậu bé 5 tuổi làm streamer để tự trả tiền viện phí

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 30, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 77)

    Theo Shanghailist, cậu bé có biệt danh "Little Stone" (Hòn đá nhỏ) sống ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm. Từ khi 14 tháng tuổi, cậu được chẩn đoán bị hội chứng thận hư, với một loạt các triệu chứng bao gồm cục máu đông, nhiễm trùng và huyết áp cao.

    Để cứu con, cha mẹ Xiaoshi đã chi hơn 43.000 USD, phải bán nhà để có tiền trả các khoản viện phí và thuốc men. Dù tình trạng của cậu đã được cải thiện đáng kể, mỗi tháng gia đình vẫn tốn khoảng 1.000 USD tiền thuốc - là áp lực tài chính không nhỏ bởi cha mẹ cậu không có thu nhập cao.

    [​IMG]

    Xiaoshi trong một buổi phát sóng trực tuyến.

    Một công ty nền tảng phát sóng trực tiếp đã trợ giúp gia đình Xiaoshi. Họ tạo cho cậu bé 5 tuổi một kênh phát sóng trực tiếp của riêng mình. Do ảnh hưởng từ thuốc, trọng lượng của Xiaoshi tăng lên gần 35 kg, khiến ngoại hình của cậu bé giống như một "ông Phật". Nhờ diện mạo này, cậu thu hút sự quan tâm của rất nhiều người xem. Hiện trung bình có khoảng một triệu người theo dõi Xiaoshi mỗi khi cậu phát sóng trực tiếp.

    Bố mẹ Xiaoshi nói họ lo lắng về những hiệu ứng xấu có thể đến khi trở thành ngôi sao Internet đối với sự phát triển của con mình. Tuy nhiên, Xiaoshi lại chỉ cảm thấy hạnh phúc với công việc mới. Vì bệnh tật, cậu từ nhỏ đã không thể đi học. Phát sóng trực tiếp là cơ hội đầu tiên giúp cậu kết bạn, bên cạnh việc kiếm tiền để tự chi trả viện phí cho bản thân.

    [​IMG]

    Kênh phát sóng của Xiaoshi thu hút nhiều người theo dõi.

    "Vì có rất nhiều chú, bác, dì, anh chị em quan tâm, cháu có thể kiếm tiền để trả phí y tế. Cháu muốn đỡ đần gánh nặng cho cha mẹ mình. Cháu tin rồi sức khỏe của mình sẽ trở nên tốt hơn", Xiaoshi chia sẻ.

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Cậu bé 5 tuổi làm streamer để tự trả tiền viện phí

Share This Page