Máy quay 4K chống rung ba trục có thể bỏ túi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 30, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 81)

    [​IMG]

    Osmo Pocket nhỏ gọn hơn nhiều so với Osmo Mobile 2 dù còn được tích hợp camera và màn hình.

    Osmo Pocket được The Verge ví von là máy quay cầm tay nhỏ gọn nhất hiện nay có chống rung ba trục. Nếu đặt cạnh Osmo Mobile, tay cầm chống rung ba trục hỗ trợ cho smartphone cũng của DJI, Pocket bé hơn nhiều. Ngay cả so với gậy selfie, phụ kiện mà nhiều người dùng sử dụng khi du lịch để chụp hình và quay video, thiết bị mới của DJI cũng gọn hơn.

    Máy quay bỏ túi của DJI có trọng lượng chỉ 116 gram, nhẹ hơn iPhone 7 và 8. Nhưng nó có thiết kế thuôn dài với phần ống kính đặt riêng ra khỏi màn hình nhằm chống rung, hạn chế lắc khi người dùng cầm và di chuyển.

    [​IMG]

    Thiết bị mới của DJI sử dụng cảm biến 1/2.3" độ phân giải 12 megapixel với ống kính khẩu độ f/2.0. Khả năng chống rung được đánh giá cao hơn camera hành động bỏ túi GoPro, nhưng Osmo Pocket có góc quay video hẹp hơn khi chỉ 80 độ.

    Giống các phụ kiện hỗ trợ quay video khác của DJI, Pocket cũng được tính hợp các tính năng theo dõi chuyển động, nhận diện khuôn mặt, Timelapse, Motionlapse hay chụp Panorama tự động. Khi quay video, nó hỗ trợ độ phân giải 4K 60 hình/giây và có thể ghi âm thanh stereo nhờ 2 mic.

    Ngoài khả năng hoạt động độc lập, Osmo Pocket còn có thể kết nối với iPhone và smartphone Android thông qua cổng Lightning hoặc USB-C để điều khiển tính năng, ngắm khung hình thay vì dùng màn hình 1 inch sẵn có. Pin của thiết bị quay video 4K có chống rung nay được cho lên tới 140 phút sử dụng liên tục.

    Osmo Pocket có giá 349 USD và sẽ xuất hiện trên thị trường từ 15/12.

    [​IMG]

    Tuấn Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Máy quay 4K chống rung ba trục có thể bỏ túi

Share This Page