Các ICO lại bán tháo hơn 100,000 Ethereum sau cú giảm giá mới đây của thị trường tiền điện tử

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 29, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 109)

    [​IMG]

    Rate this post


    Đợt suy thoái gần đây nhất của thị trường tiền kỹ thuật số chắc chắn là đã có tác động không mấy tốt đẹp lên các dự án gọi vốn ICO bằng Ethereum (ETH).

    Trong tháng 11, các nhóm phát triển ICO đã phải rút ít nhất là 170,000 ETH (17.7 triệu USD) từ ví riêng của mình, khiến cho đây trở thành đợt rút vốn lớn nhất trong năm.

    Thực tế, đã có hơn 100.000 ETH (trị giá khoảng 10 triệu USD) đã bị thanh lý ngay giữa lần sụt giá của thị trường tiền số hồi tuần trước, và con số thực tế có thể còn cao hơn, theo như dữ liệu từ Diar.

    [​IMG]

    Động thái này đến vào thời điểm khi khối lượng giao dịch quanh thị trường tiền điện tử đã giảm một cách đáng kể, với 60% các sàn giao dịch như Binance, OKEx, Huobi, và Kraken có khối lượng giao dịch token ít hơn so với tháng 1 năm 2018.

    Theo như Diar, hơn 75% của các đồng tiền điện tử được thêm vào sàn giao dịch trong năm nay đã hoàn toàn giảm trong khối lượng giao dịch từ tháng 10.

    Bất chấp sự sụt giảm đáng kể về giá trị lẫn hứng thú của công chúng dành cho tiền điện tử và lĩnh vực ICO, song có thể nói các nhà phát triển của những dự án vẫn còn “khá nhân từ” khi số lượng ETH bị xả chỉ mới chiếm có 22% tổng số Ether từng được kêu gọi.

    Trước khi giá Ethereum bắt đầu “trượt dốc không phanh” từ tháng 10 năm nay, số lượng ETH ước tính được các ICO nắm giữ trong ví riêng là khoảng 4.651.675 đơn vị, trị giá xấp xỉ 1,7 tỉ USD vào lúc đó.

    Theo Thenextweb​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các ICO lại bán tháo hơn 100,000 Ethereum sau cú giảm giá mới đây của thị trường tiền điện tử

Share This Page