BlockShow Châu Á 2018 đã chính thức được bắt đầu tại Singapore

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 198)

    [​IMG]

    Rate this post


    BlockShow Châu Á 2018, còn được biết đến như “roadshow công nghệ blockchain lớn nhất” được thực hiện bởi trang web tin tức Venturebeat, đã bắt đầu tại Singapore vào 28/11.

    BlockShow Châu Á, được hỗ trợ bởi Cointelegraph, đã lần thứ hai trở lại Singapore mang đến hơn 3,000 người yêu thích blockchain từ hơn 50 Quốc gia. Với Hội nghị theo lịch trình vào ngày 28/11 và 29/11, trong khi Tuần lễ Blockchain Châu Á sẽ diễn ra cho đến hết 1/12. Với chương trình thảo luận của BlockShow sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Marina Bay Sands tại Trung tâm quận Doanh nghiệp của Singapore.

    Vào ngày đầu tiên chủ đề được thảo luận đến là tương tác giữa blockchain và trí thông minh nhân tạo (AI), ảnh hưởng của lệnh cấm tiền điện tử của Trung Hoa lên nền kinh tế tiền mã hóa Châu Á, lập trường của thế hệ trẻ trên tiền mã hóa, và chuyển đổi công nghệ blockchain trong lĩnh vực game.

    Vào ngày thứ hai, người tham gia BlockShow sẽ tranh luận về vai trò của Chính phủ trong phát triển công nghệ blockchain, cách mạng của giao dịch tiền mã hóa, và sự phát triển của DApp, và việc sử dụng của blockchain tại các tập đoàn lớn.

    Với danh sách diễn giả trong năm nay bao gồm Thomas Lee, đồng sáng lập và đối tác quản lý tại Fundstrat Global Advisors, Ben Goertzelm giám đốc khoa học tại Hanson Robotics đồng thời là CEO của SingularityNET, Stanley Yong, CTO tại IBM và thêm nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

    Cointelegraph ngoài ra cũng đã phỏng vấn đến Tom Lee, người vẫn còn giữ niềm tin về Bitcoin (BTC) mặc cho tình trạng ảm đạm gần đây của thị trường. Mặc cho tình trạng hiện tại, Lee vẫn trông đợi BTC trở thành “một trong những đồng tiền điện tử có lợi nhuận nhất trong năm tới.”

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - BlockShow Châu Á 2018 đã chính thức được bắt đầu tại Singapore

Share This Page