Nasdaq vẫn muốn cho ra mắt sản phẩm Bitcoin Tương lai trong quý 1 2019 mặc cho thị trường...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 144)

    [​IMG]
    NASDAQ, Times Square. New York City, USA

    Rate this post


    NASDAQ đã nhắc lại lời tuyên bố của mình trong việc cung cấp các kế hoạch và Bitcoin tương lai được ra mắt vào Quý 1 2019 mặc cho tình trạng ảm đạm hiện giờ của thị trường tiền điện tử, theo một nguồn tin ẩn danh đã cho hay.

    Nasdaq đang làm việc cật lực để thỏa mãn yêu cầu từ CFTC

    Phát biểu đến Bloomberg vào 27/11, “hai người quen thuộc với vấn đề” đã tiết lộ rằng mặc cho tình trạng giá Bitcoin giảm mạnh, sàn giao dịch chứng khoán này vẫn đang trong quá trình nhận được các phê duyệt cho sản phẩm tương lai.

    Theo như các nguồn tin ẩn danh, NASDAQ “đã làm việc để đáp ứng được các lo ngại của cơ quan quy định Hoa Kỳ, Ủy ban giao dịch hàng hóa Tương lai (CFTC), trước khi cho ra mắt các hợp đồng tương lai.”

    NASDAQ trước tiên đã tuyên bố ý muốn cung cấp Bitcoin tương lai vào tháng 11, 2017. Trong sự kiện, chính ME và CBOE đã chiến thắng trong cuộc chạy đua để giới thiệu chúng vào tháng sau đó, với năm 2018 đã là một năm khó khăn cho công cụ.

    Các kế hoạch ban đầu được dự kiến sẽ hoàn thành trong nửa đầu năm nay nhưng cuối cùng vẫn không thành hiện thực.

    Theo như tin tức đã được đưa ra trước đó, chủ tịch của Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán (SEC) đã từ chối nhận xét đến CNBC về tình trạng của Quỹ ETF Bitcoin và các cập nhật pháp lý trên ICO token.

    Nếu như NASDAQ thành công trong việc cho ra mắt sản phẩm tương lai vào Q1 thì 2019 sẽ trở thành một năm “nóng bỏng” của các Bitcoin vật lý tương lai khi Bakkt cũng được dự kiến ra mắt thị trường vào 24 tháng 1, 2019.

    Theo Bitcoinist​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nasdaq vẫn muốn cho ra mắt sản phẩm Bitcoin Tương lai trong quý 1 2019 mặc cho thị trường...

Share This Page