Giá bitcoin hôm nay (28/11) tăng nhẹ, cứ thế này thì tiền từ các tổ chức lớn sẽ không vào...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 146)

    [​IMG]

    Rate this post


    Giá bitcoin hôm nay tăng nhẹ khi thị trường cũng bật lại từ mức thấp những ngày qua. “Nếu như bạn vẫn nói về những nhà đầu tư tổ chức sắp sửa tham gia và quỹ ETF sắp được chấp nhận, bạn không thể có sự biến động như thế này trong một loại tài sản nếu muốn có tiền lớn đổ vào”.

    [​IMG]Chỉ số giá bitcoin hôm nay (28/11) (nguồn: CoinDesk)

    Giá bitcoin hôm nay ghi nhận vào lúc 6h32 ở mức 3.768,31 USD, tăng 2,11% so với 24 giờ trước.

    Hơn 80% số đồng tiền trong nhóm 100 đồng tiền kĩ thuật số hàng đầu theo giá trị thị trường tăng giá trong 24 giờ qua.

    [​IMG]Toàn cảnh thị trường tiền kỹ thuật số hôm nay (28/11) (nguồn: Coin360.io)

    Mức tăng cao nhất lên đến 21,74%, trong khi mức giảm nhiều nhất trong 24 giờ qua thuộc về bitcoin SV, mất đi 15,24% giá trị so với 24 giờ trước.

    Trong top 10, có 8/10 đồng tăng giá với mưc tăng từ 1% đến 9%. Hai đồng tiền giảm giá trong nhóm này là bitcoin SV và eos.

    [​IMG]Top 10 đồng tiền kỹ thuật số theo giá trị thị trường hôm nay (28/11) (nguồn: CoinMarketCap)

    Tổng giá trị thị trường tiền kĩ thuật số ghi nhận vào thời điểm 6h22 là 125,78 tỉ USD, tăng 2,64 tỉ USD so với 24 giờ trước.

    [​IMG]Tổng giá trị thị trường và khối lượng giao dịch tiền kỹ thuật số hôm nay (28/11) (nguồn: CoinMarketcap)

    Khối lượng giao dịch trên thị trường giảm còn 16,84 tỉ USD trong 24 giờ qua, thấp hơn 9,4% so với ngày 27/11.

    Nguồn tiền lớn có thể đổ vào thị trưởng?

    Nhận định về thị trường, theo Vinny Lingham, CEO của Civic, khẳng định trong cuộc phỏng vấn gần đây: “Tôi nghĩ rằng giá sẽ nằm trong khoảng 3.000 – 5.000 USD trong ít nhất 3 đến 6 tháng tới. Tôi chưa nghĩ rằng ngưỡng hỗ trợ 3.000 USD sẽ bị phá vỡ. Tôi cho rằng sẽ có rất nhiều lệnh mua trong ngắn hạn gần mức đó.

    Nếu giá không ra khỏi chu kì giảm giá thị trường trong 3 – 6 tháng tới, mức 3.000 USD có thể ra đi. Biến động cực đoan không thể đưa tiền kĩ thuật số trở thành một loại tài sản đầu tư. Nếu như bạn vẫn nói về những nhà đầu tư tổ chức sắp sửa tham gia và quỹ ETF sắp được chấp nhận, không thể có sự biến động như thế này trong một loại tài sản nếu có một lượng tiền lớn đổ vào”.

    Ngược lại, nhà quản lí quĩ Tim Draper gần đây tái khẳng định vị thế của mình rằng bitcoin sẽ chạm ngưỡng 250.000 USD trong năm 2022. Ông tin rằng bitcoin cuối cùng sẽ chia thị trường tiền pháp định với tỉ lệ 50 – 50.

    “Theo dòng thời gian, khi chúng ta có thể dễ dàng chi tiêu hay đầu tư hoặc làm bất cứ việc gì chúng ta muốn với tiền kĩ thuật số, chúng không phải giả tưởng, chúng làm bạn ít tốn tiền hơn. Ý tôi là, chỉ việc chi phí thấp hơn đó, nó sẽ tốt hơn cho mọi người, và do đó họ sẽ chuyển sang dùng tiền kĩ thuật số,và họ sẽ tránh xa ra khỏi đồng tiền chính trị hay tiền pháp định” – ông nói.

    Sự ra đời của mã chứng khoán HODL, một chỉ số tổng hợp tiền kĩ thuật số

    Trong tuần này, sàn giao dịch Thụy Sĩ SIX có trụ sở tại Zurich vừa đưa mã giao dịch là sản phẩm của tiền kĩ thuật số (ETP) với nhãn “HODL”.

    Giống như chỉ số Coinbase hay bitwise Hold 10, Amun ETP đại diện giá trị của 5 đồng tiền lớn bitcoin, ripple, litecoin, bitcoin cash và Ethereum.

    Theo Hany Rashwan, CEO của Amun, “Chỉ số Amun sẽ cho phép các nhà đầu tư tổ chức vốn bị giới hạn trong việc đầu tư vào cổ phiếu hoặc không muốn đầu tư vào việc lưu trữ tiền kĩ thuật số. Nó cũng cho phép tiếp cận các nhà đầu tư cá nhân hiện không được tiếp xúc với các sàn giao dịch tiền kĩ thuật số bởi hạn chế của luật địa phương”.

    Giá không phải là yếu tố chính ảnh hưởng đến sự ra đời của Bakkt

    Trong cuộc hội thảo gần đây của CoinDesk, Jeffrey Sprecher, sáng lập, chủ tịch kiêm CEO của International Exchange (ICE) cùng với CEO của Bakkt, Kelly Loeffler nói về kế hoạch của mình và giải thích tại sao dời lại sàn này vào tháng 1/2019.

    Bakkt là nền tảng tương lai của bitcoin được hỗ trợ bởi ICE chuẩn bị ra mắt vào đầu năm tới. Trong tháng 8, Bakkt đã công bố kế hoạch của mình để tạo ra “một hệ sinh thái mở và trật tự, toàn cầu cho các tài sản kỹ thuật số”.

    Bà Loeffler cho rằng giá không ảnh hưởng nhiều đến Bakkt. “Giá cũng thể hiện một phần nhưng còn có rất nhiều thiếu sót trong cơ sở hạ tầng và các ứng dụng” – bà nói. Theo Loeffler, việc dời lại một phần là bởi vì có quá nhiều khách hàng tham gia sau tiết lộ vào tháng 8 và rời sau hai kì lễ lớn để tăng mức độ thành công.

    Theo Vietnambiz​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (28/11) tăng nhẹ, cứ thế này thì tiền từ các tổ chức lớn sẽ không vào...

Share This Page