Điện thoại hai màn hình Vivo Nex 2 lộ diện

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 27, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 71)

    [​IMG]

    Ảnh mặt trước và mặt sau (phải) được cho là Vivo Nex 2.

    Vivo từng gây chú ý với điện thoại Nex có màn hình tràn viền và không có camera ở mặt trước. Họ sử dụng cơ chế camera giấu trong thân máy và chỉ trượt lên khi cần sử dụng. Theo Lilputing, Vivo đang nghiên cứu model thế hệ thứ hai của dòng Nex vẫn với màn hình tràn viền hoàn toàn nhưng có giải pháp mới cho hệ thống camera.

    Hình ảnh đăng trên mạng xã hội Weibo cho thấy Nex 2 có tới hai màn hình cả ở trước và sau - ý tưởng khá giống chiếc Nubia X. Bên cạnh màn hình chính tràn viền, màn hình sau sẽ có kích thước nhỏ hơn, chừa diện tích cho camera, đèn flash LED.

    Với chỉ một hệ thống camera ở mặt sau, người dùng Nex 2 vẫn có thể chụp ảnh selfie hay thực hiện cuộc gọi video thông qua màn hình phụ. Trước đó, cơ chế giải quyết vấn đề camera trước như trượt một phần giống Find X, trượt nguyên cụm camera như Nex thế hệ đầu tiên hay trượt cả máy như Xiaomi Mix 3 đều bị lo ngại là kém bền.

    Nex 2 dự kiến dùng màn hình OLED 6,4 inch độ phân giải Full HD ở mặt trước, còn phía sau cũng là OLED nhưng nhỏ hơn. Máy được trang bị chip Snapdragon 845, hỗ trợ sạc nhanh công suất 22,5W.

    Hiện chưa có thông tin về ngày ra mắt cũng như giá bán của Vivo Nex 2.

    Tuấn Hưng


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Điện thoại hai màn hình Vivo Nex 2 lộ diện

Share This Page