Bộ trưởng Malaysia gập bụng 100 lần mỗi ngày

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 80)

    25 tuổi, Syed Saddiq hiện là bộ trưởng trẻ nhất Malaysia. Anh có lối sống lành mạnh, yêu thích thể thao, năng động. Cuối tuần qua Syed hoàn thành Thử thách Chiến binh dài 11 km do Đại học Quân sự quốc gia Malaysia tổ chức tại Kuala Lumpur trong một giờ 50 phút. Anh đặt mục tiêu sẽ tham gia 3 môn phối hợp bơi, đạp, chạy vào năm tới.

    Không chỉ bởi chức vụ, Syed còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai và chế độ tập luyện đều đặn dù lịch trình làm việc bận rộn.

    [​IMG]

    Bộ trưởng Syed Saddiq (áo trắng, bên phải) tham gia một sự kiện.

    Theo MalayMail, để giữ sức khỏe, chàng trai cho biết tập luyện 3 lần mỗi ngày, vào sáng sớm khi thức dậy, buổi trưa giữa giờ làm và sau khi về nhà. Syed Saddiq đều đặn hít đất 100 lần và gập bụng 100 lần mỗi ngày. Anh dành một giờ ở phòng gym để chạy 5 km trên máy và tập cardio.

    Syed chơi khúc côn cầu, bóng nước và cầu lông mỗi khi có thời gian rảnh. Thời đi học, bộ trưởng tham gia nhiều giải đấu cầu lông ở trường và đại diện trường giao lưu cùng các trường bạn.

    [​IMG]

    Một bữa ăn Syed tự chuẩn bị.

    Syed Saddiq tuân thủ chế độ ăn khoa học, giàu protein, rau củ, trái cây. Bộ trưởng có thể nấu ăn và thường tranh thủ lúc rảnh tự chuẩn bị bữa ăn cho mình.

    "Tôi thường về đến nhà vào giữa đêm sau khi giải quyết xong hết các công việc. Nhiều lúc tôi tự tập cầu lông bằng cách đánh vào bức tường vì thiếu người chơi cùng", anh nói.

    [​IMG]

    Syed khi hoàn thành thử thách 11 km tuần trước.

    Syed Saddiq tốt nghiệp ngành luật, có tài hùng biện, được bầu làm Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia hồi tháng 7. Sự xuất hiện của bộ trưởng trẻ tuổi như "làn gió mới" trong nền chính trị Malaysia, khi anh tham gia những sự kiện thể thao và truyền cảm hứng cho người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ.

    Hội An

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bộ trưởng Malaysia gập bụng 100 lần mỗi ngày

Share This Page