Các cửa hàng thuốc lá muốn bán Bitcoin – cơ quan quản lý quy định không vui về điều này

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 140)

    [​IMG]

    Rate this post


    Cơ quan quản lý quy định tương tự như SEC tại Pháp, Ủy ban chứng khoán Pháp (AMF), cùng với Ngân hàng Pháp đã ban hành một tuyên bố liên quan đến ý định của KeplerK, một công ty trước đó theo tin tức đã nhận được sự chấp thuận và đang lên ý định hợp tác với các chủ cửa hàng thuốc lá để bán Bitcoin tại các cửa hàng thuốc lá ở Pháp. Và có vẻ như bộ máy quan liêu của Pháp còn đang lúng túng hơn cả người đồng liêu của mình là Hoa Kỳ, khi các báo cáo trước đó đã tuyên bố rằng thỏa thuận vốn đã được ký kết ngầm.

    Tuy nhiên, cơ quan Pháp vào hôm thứ hai đã đưa ra tuyên bố:

    “Phân phối bởi một công ty trách nhiệm hữu hạn công cộng, PAYSAFEBIT SASU với số vốn 50,000 euro, sử dụng tên giao dịch là KEPLERK, không hề có bất cứ thẩm quyền nào hoặc sự chấp thuận nào bởi Cơ quan hành pháp Pháp hoặc nước ngoài, nó không thể cung cấp bất cứ bảo đảm nào đến cơ sở khách hàng.”

    Lo ngại của họ là Paysafebit/KeplerK sẽ không có đủ thanh khoản để bảo chứng cho các giao dịch. Đây là một điều khó hiểu – có rất nhiều cách có thể thực hiện để đảm bảo rằng khách hàng nhận được số BTC của mình. Hoặc là lo ngại trên việc công ty không có đủ tiền nếu như mà khách hàng muốn lập đơn kiện? Tuyên bố không hề đưa ra rõ ràng. Nó chỉ đơn giản đưa ra về các rủi ro trong việc giao dịch trong tiền điện tử, trong khi không hề tuyên bố bất cứ hành động thực thi nào lên công ty, hay nỗ lực để ngăn chặn kế hoạch.

    KeplerK có vẻ như vẫn đang tiếp tục


    Tại thời điểm viết bài, trang web của KeplerK không hề có bất cứ sự dừng lại nào trong kế hoạch của mình. Công ty đã cung cấp một ứng dụng như Coinbase để phục vụ cho trao đổi trực tiếp. Quá trình cũng vô cùng đơn giản: người dùng có thể thực hiện giao dịch với euro hoặc thậm chí là một thể ghi nợ hoặc thẻ tín dụng tại các cửa hàng và sau đó họ sẽ được cấp một tấm vé mà họ có thể đổi lấy trên trang web hoặc ứng dụng KeplerK.

    AMF tin rằng mọi người có thể đã lầm lẫn KeplerK với công ty khác gọi là Kepler Chuvreux, một công ty dịch vụ tài chính độc lập hoàn toàn hợp pháp.

    AMF trước đó đã liệt một số trang web đầu tư tiền điện tử vào danh sách đen. Động thái này lại có vẻ như ngược lại với việc Quốc gia muốn thúc đẩy Pháp trở thành một Trung tâm của cả phát triển blockchain và ICO.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các cửa hàng thuốc lá muốn bán Bitcoin – cơ quan quản lý quy định không vui về điều này

Share This Page