Chàng béo chạy bộ mỗi ngày, giảm hơn 20 kg

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 69)

    Duy Cường, kinh doanh thời trang tại Hà Nội, vừa gây chú ý trên truyền hình khi kể về quá trình khổ luyện để tạo hình thể săn chắc.

    "Tôi như một con người khác khi giảm cân thành công, ngoại hình thay đổi hoàn toàn, sức khỏe tốt, tự tin, cởi mở hơn trước và thuận lợi trong công việc", chàng trai 28 tuổi nói.

    Cường thuộc tạng người dễ béo, cộng với thói quen ăn nhiều và lười tập luyện nên từng có lúc nặng đến 90 kg. Cậu kể lại từng vất vả mỗi khi lựa chọn quần áo, cơ thể nặng nề, thường bạn bè thường trêu chọc gọi là "Cường ú", khiến cậu tự ti.

    Khi vào đại học, Cường quyết định phải thay đổi lối sống, tập luyện và ăn uống khoa học hơn.

    Ban đầu Cường ngại đến phòng gym tập luyện nên chạy bộ quanh Hồ Gươm mỗi sáng, bất kể nắng mưa. Ngày đầu chạy vài vòng bờ hồ mệt đến nỗi thở hổn hển, đôi chân đau nhức đi không vững. Dần dà cơ thể thích nghi tốt, cậu tăng cường quãng đường chạy để đốt mỡ thừa và kết hợp tập cùng dụng cụ sẵn có ở công viên. Ba tháng tích cực rèn luyện, Cường giảm 10 kg.

    Thừa thắng xông lên, Cường tiếp tục tìm đến gym để cải thiện vóc dáng. Cậu tập một ngày hai buổi, mỗi buổi 90 phút với các bài squat, cardio và nâng, kéo tạ.

    Cường hạn chế thực phẩm chứa đường, tinh bột, chất béo. Cậu uống đủ nước và ăn nhiều rau xanh, hoa quả, thịt nạc. Cường chia 6 bữa ăn trong một ngày và bữa cuối cùng kết thúc trước 18 giờ. Cậu còn kết hợp uống nước ép dứa, bưởi và một số loại nước detox giúp thanh lọc cơ thể, giảm mỡ thừa hiệu quả.

    [​IMG]

    Duy Cường sở hữu hình thể khỏe khoắn, cao ráo. Ảnh: C.K

    Sau khi giảm cân, một lần khi đi thi, Cường đưa thẻ sinh viên ra nhưng giám thị không cho vào phòng vì tưởng là người đi thi hộ. Giáo viên phụ trách lớp phải đến giải thích, cậu mới được vào.

    Cường giờ đây sở hữu hình thể khỏe khoắn, nặng 68 kg, cao 1,78 m cùng chỉ số ba vòng 98-82-93 cm.

    Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, Cường khuyên để giảm mỡ hiệu quả cần hạn chế tinh bột, đồ ngọt, giảm ăn mặn, bổ sung nhiều protein từ thịt, trứng, cá, đậu phụ, ngũ cốc. Tập luyện mỗi ngày giúp cơ bắp săn chắc rõ nét hơn. Tuyệt đối không dùng thuốc giảm cân vì ảnh hưởng đến chức năng gan và thận.

    [​IMG]

    Duy Cường trong trang phục lịch lãm. Ảnh: C.K

    Cao Khẩm

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chàng béo chạy bộ mỗi ngày, giảm hơn 20 kg

Share This Page