Kiếm lợi nhuận trong thời điểm thị trường xuống giá – Sống sót qua mùa Crypto đóng băng!

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Nov 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 397)

    “… các đường giới hạn giao dịch dựa trên chỉ số phân tích kỹ thuật. Không giao dịch lướt sóng”- Người dùng KKcoin, Sam

    Chúng tôi đã có cơ hội phỏng vấn người dùng KKcoin trung thành, “Sam”, người đã phát triển chiến lược giao dịch của riêng mình sau khi trải qua các đợt thị trường tăng và giảm trong những năm qua. Sam tỏ ra không mấy bất ngờ đối với những biến động gần đây trên thị trường. Theo anh, thiệt hại có thể được giới hạn bằng những hiểu biết về cách phân bổ đầu tư của bạn. Quy tắc đầu tư thông thường là 80-20, có nghĩa chỉ có 20% số người tham gia có lợi nhuận trên thị trường, đặc biệt trong hoàn cảnh hiện tại.

    [​IMG]
    sàn giao dịch kkcoin

    Hợp đồng vĩnh viễn của KKcoin – Giao diện cơ bản​

    Thị trường tiền điện tử đã rơi vào tình trạng xuống giá trong một thời gian dài trong năm 2018. Là một người dùng trung thành của KKcoin, Sam giao dịch bằng cách sử dụng các nền tảng của Hợp đồng vĩnh viễn. Anh chia sẻ thêm về kinh nghiệm đầu tư của mình: “Các biến động của tiền điện tử mạnh hơn nhiều so với trao đổi ngoại hối khiến giao dịch dễ dàng hơn. Ngoại hối rất bất ổn; tôi đã phải theo dõi nhiều loạt mô phỏng thương mại để tìm ra một tập hợp các chiến lược phù hợp. Trong thị trường tiền điện tử, tôi chỉ giao dịch dựa trên các chỉ số kỹ thuật và không đánh lướt sóng. Sự khác biệt chính giữa tiền điện tử và ngoại hối đó là thị trường ngoại hối được định hình bởi biến động thay vì sự tăng giảm của thị trường.”

    Sự phát triển của thị trường tiền điện tử cho đến nay có phần tương tự như thị trường chứng khoán truyền thống. Ví dụ, kể từ năm 1969, Warren Buffett đã trải qua ít nhất 4 lần thị trường đi xuống giúp ông có được thành công của mình sau này và ít chịu ảnh hưởng bởi những biến động ngắn hạn từ thị trường. Sam đã học hỏi từ Warren cách phân tán rủi ro và áp dụng vào việc thực hiện phân bổ đầu tư của mình trên sàn KKcoin một cách hợp lý từ đó đưa ra các chiến lược đầu tư có kỷ luật. Anh tin rằng cơ hội tồn tại ngay cả trong thị trường đang giảm. Sam chia sẻ: “Trong thị trường tiền điện tử, tôi nhìn vào các đường trung bình, mốc Bollinger, MACD và sử dụng các vị trí ký quỹ để nắm bắt các xu hướng. Lợi nhuận thực tế không quan trọng bằng tỷ lệ lỗ lãi.”

    [​IMG]
    sàn giao dịch kkcoin

    “Xu hướng biến tiền điện tử giao động mạnh và dễ giao dịch. Hiện tại, các nước đều đang điều chỉnh ngoại tệ mạnh và tiền điện tử có lợi thế pháp lý.” Sam đã áp dụng một chiến lược dài hạn liên quan đến giao dịch trên thị trường đang có xu hướng giảm giá.

    Đầu tiên, chìa khoá thành công là chọn đúng mục tiêu. Mặc dù không thiếu các dự án tốt, Sam quyết định chọn các loại tiền tệ thông dụng, tập trung vào tính thanh khoản và biến động của các token. Dựa vào quan điểm dài hạn, giá của ETH là ~124 USD tại thời điểm phỏng vấn trên thị trường đang giảm hiện tại, vẫn cao hơn đáng kể so với ~ 12 USD sau khi tụt xuống 2 năm trước vào tháng 7 năm 2016. Hãy tưởng tượng khả năng trong một thị trường tăng giá!

    Vậy làm thế nào để các nhà đầu tư có thể kiếm lời trong điều kiện thị trường hiện tại? Khi câu hỏi này được đặt ra, Sam kiểm tra các thông số của mình và nói: “Không có lợi nhuận nào được đảm bảo chắc chắn. Thực tế, hãy đi theo các xu hướng của thị trường và miễn là bạn kiếm được nhiều hơn số tiền bạn mất, bạn sẽ có lãi vào cuối ngày.” Thông qua các Hợp đồng vĩnh viễn của KKcoin, nhà đầu tư có thể tích lũy từ các lệnh ngay cả trong thị trường xấu. Thay vì lắng nghe lời khuyên về giảm thiểu rủi ro, hãy nhìn vào sự thay đổi trên màn hình, Sam tin rằng tốt hơn là đánh giá tiềm năng dài hạn của tiền điện tử dựa trên xu hướng thị trường thực tế.


    Ngay cả những nhà đầu tư có kinh nghiệm cũng sẽ bị áp lực vì lợi nhuận trong những tháng gần đây với chiến lược dài hạn, nơi những cây nến đỏ đang lấn át những cây xanh. Các hợp đồng vĩnh viễn của KKcoin cho phép giao dịch ký quỹ dài hạn và ngắn hạn, giúp tất cả người dùng tích luỹ kinh nghiệm với rất ít chi phí ban đầu để nắm bắt các cơ hội thị trường.


    Sam gợi ý chỉ nên giữ ít lệnh ngắn hạn ở thị trường hiện tại vì rất ít người tồn tại lâu dài với các giao dịch ngắn hạn. Sam cung cấp ảnh chụp màn hình danh mục đầu tư của anh ấy bên dưới:

    [​IMG]
    Hợp đồng vĩnh viễn KKcoin – trên ứng dụng

    Bạn nghĩ gì sau khi xem kết quả của danh mục đầu tư của Sam? Lợi nhuận có ít quan đến thị trường tăng và giảm, thay vào đó chiến lược đầu tư quyết định kết quả. Sam kết luận: “Nắm bắt xu hướng sử dụng các lệnh nhỏ thay vì cố gắng làm giàu nhanh chóng qua đêm.” Chúng tôi cho rằng nhận xét đó là đúng. Xét cho cùng, đầu tư và cờ bạc là hai khái niệm khác nhau. Đối với các nhà đầu tư, chúng tôi cố gắng đánh giá cao các tài sản mà chúng tôi nắm giữ, dựa vào kiến thức có được trong một khoảng thời gian, thay vì hướng đến việc làm giàu qua đêm.

    Liên hệ với sàn kkcoin.com qua:






    Bài viết Kiếm lợi nhuận trong thời điểm thị trường xuống giá – Sống sót qua mùa Crypto đóng băng! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Kiếm lợi nhuận trong thời điểm thị trường xuống giá – Sống sót qua mùa Crypto đóng băng!

Share This Page