Các nhà bán lẻ thuốc lá của Pháp sẽ bắt đầu bán Bitcoin từ đầu năm 2019

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 146)

    [​IMG]

    Rate this post


    Theo như thông tin thì các nhà bán lẻ thuốc lá tại Pháp sẽ bắt đầu công khai bán Bitcoin từ đầu năm 2019.

    Theo như trung tâm tin tức của Pháp, Europe 1, các nhà bán lẻ thuốc lá sẽ bắt đầu cung cấp các voucher Bitcoin với mệnh giá 50, 100 hoặc 200 euros (khoảng 57, 114 hoặc 285 USD) từ tháng 1, 2019.

    Theo thông tin thì startup tiền điện tử địa phương Keplerk đã ký kết một thỏa thuận với nhà cung cấp phần mềm đăng ký tiền mặt để đề án có thể được thực hiện thuận lợi hơn. Qua đó Keplerk cho phép các khách hàng có thể chuyển đổi voucher của mình thành bitcoin và dự trữ chúng trên ví của nền tảng.

    Bước đầu, khoảng 3,000 – 4,000 cửa hàng thuốc lá sẽ bắt đầu bán các voucher, và theo thông tin thì số lượng được dự kiến sẽ còn tăng nhiều hơn.

    “Các chủ cửa hàng thuốc lá là con đường tốt nhất khi họ được tin tưởng bởi khác hàng và họ cũng thường bán các voucher như tín dụng cho điện thoại di động”, Adil Zakhar, điều hành chiến lược và phát triển của Keplerk đã đưa ra phát biểu. Keplerk sẽ tính 7% hoa hồng trên mỗi giao dịch để làm vốn cho dự án.

    Ngân hàng Trung Ương Pháp đã ban hành một tuyên bố vào thứ năm, bác bỏ một số báo có đã đưa ra rằng họ không hề ký kết với các nhà bán thuốc lá để cho phép họ bán Bitcoin. Và cũng đã đưa ra cảnh cáo rằng tiền điện tử “hoàn toàn là đầu cơ và không phải là tiền tệ” và những ai thực hiện đầu tư vào Bitcoin hoặc bất cứ đồng tiền điện tử nào khác sẽ “hoàn toàn chịu trách nhiệm với chính rủi ro mà họ chọn”.

    Với hơn 25,000 cửa hiện thuốc lá xuyên suốt Pháp, theo như trang web của Liên đoan thuốc lá, họ có khả năng làm cho Bitcoin lan rộng hơn nữa nếu như đề án này thành công.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các nhà bán lẻ thuốc lá của Pháp sẽ bắt đầu bán Bitcoin từ đầu năm 2019

Share This Page