Công ty Đường sắt Quốc gia của Thụy Sĩ hoàn thành thí điểm hệ thống quản lý ID Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 180)

    [​IMG]

    Rate this post


    Công ty đường sắt Quốc gia của Thụy Sĩ đã hoàn thành một proof of concept (PoC) của hệ thống quản lý danh tính tự chủ dựa trên Blockchain, theo như thông cáo báo chí đã đưa ra.

    Sản phẩm của Đường sắt Quốc gia Thụy Sĩ (SBB) được phát triển bởi Linum Labs, một công ty của Thụy Sĩ về xây dựng các hệ thống phi tập trung, đang triển khai giao thức quản lý danh tính uPort dựa trên Ethereum.

    Theo như thông cáo, các thử nghiệm của hệ thống quản lý thông tin dựa trên blockchain đã được tiến hành từ tháng năm đến tháng mười một năm nay. Chính bản thân dự án được thiết kế để thúc đẩy hiệu quả của quy trình trên giấy tờ trong một “môi trường làm việc nhanh nhẹn với giải pháp kỹ thuật số, kiểm toán dựa trên blockchain.”

    Trong quá trình thử nghiệm, các công nhân đã tạo ra các danh tính kỹ thuật số trong ứng dụng uPort trên smartphone của họ, theo đó họ sẽ sử dụng chúng để xuất và nhập công trường xây dựng mà họ làm việc. Hệ thống xác nhận sự hiện diện của công nhân tại các công trường xây dựng, cũng như là chứng nhận đào tạo của họ.

    Bài viết từ Linum Labs đã đưa ra:

    “Một danh tính tự chủ dựa trên blockchain là vô cùng phù hợp trong trường hợp sử dụng này vì các công nhân có thể mang theo thông tin của họ từ công ty này đến công ty khác và không có bất cứ công ty cụ thể nào được sở hữu hay quản lý chúng. Ngoài ra, có rất nhiều công ty và các bên cấp các giấy phép chứng nhận.”

    Blockchain đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm trong ngành công nghiệp vận chuyển trong vài tháng qua. Vào tháng năm, công ty hàng hóa và vận tải hàng không Swissport đã tuyên bố việc cho ra mắt dự án thí điểm blockchain trong việc kinh doanh vận tải hàng hóa của mình. Hendrik Leyssens, người đứng đầu về vận chuyển hàng hóa toàn cầu tại Swissport đã nói rằng Blockchain có thể đẩy nhanh các giao dịch, cải thiện an ninh và giúp giảm thiểu các chi phí tổ chức.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Công ty Đường sắt Quốc gia của Thụy Sĩ hoàn thành thí điểm hệ thống quản lý ID Blockchain

Share This Page