Nhân tài đất Việt vinh danh ứng dụng gọi xe

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Nov 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 118)

    [​IMG]

    Ứng dụng hệ sinh thái gọi xe FastGo Việt Nam của Công ty Cổ phần FastGo Việt Nam vừa đạt giải 3 Nhân tài đất Việt với hạng mục "Sản phẩm công nghệ thông tin kết nối, di động". Chương trình năm nay có chủ đề "Sức mạnh công nghệ số" vinh danh các sản phẩm công nghệ thông tin ứng dụng thành công, bắt nhịp với xu hướng chuyển đổi số góp phần tạo ra những sản phẩm, ứng dụng thông minh phục vụ đời sống.

    Theo đánh giá, FastGo gây ấn tượng khi bày tỏ tham vọng sẽ chiếm lĩnh thị phần và trở thành một trong 3 ứng dụng gọi xe hàng đầu Đông Nam Á với 50 triệu khách hàng, một triệu đối tác, đạt doanh thu tỷ USD vào năm 2021.

    Đại diện FastGo Việt Nam cho hay, giải thưởng là sự ghi nhận nỗ lực không ngừng đồng thời là bệ phóng để công ty tiếp tục sứ mệnh mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ an toàn và thuận tiện hơn. Công ty dành tặng toàn bộ tiền thưởng làm học bổng khuyến học cho con em đối tác lái xe.

    Ứng dụng gọi xe "Made in Vietnam" được nhóm tác giả nghiên cứu trong 3 năm và ra mắt hồi tháng 6 năm nay.

    Lúc này, FastGo có mặt tại 5 thành phố lớn Việt Nam là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai và tiếp tục mở rộng ra khu vực Đông Nam Á là Myanmar và Indonesia. Hiện ứng dụng kết nối với hàng nghìn tài xế, các hãng taxi truyền thống trên toàn quốc cùng với hơn 300.000 khách hàng tải ứng dụng, hơn 200.000 cuốc gọi xe thành công và có gần 40.000 đối tác đăng ký tham gia.

    Công ty Cổ phần FastGo Việt Nam thành lập từ tháng 4/2018 có trụ sở chính tại Hà Nội thuộc hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ của Nexttech - một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

    Thanh Thư

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nhân tài đất Việt vinh danh ứng dụng gọi xe

Share This Page