Giá Bitcoin có sự tăng trưởng – là phục hồi bền vững hay chỉ là hồi sinh tức thời

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 22, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 111)

    [​IMG]

    Rate this post


    Giá Bicoin vào hôm nay đã có các dấu hiệu phục hồi sau hai tuần trải qua đợt bán tháo lớn.

    Tỷ giá BTC/USD đã tăng đến 7% để đạt đến độ cao 4645 USD. Cặp tỷ giá đã củng cố được trên mức 4500 USD trong một thời gian ngắn nhưng sau đó lại quay đầu trước phiên giao dịch tại Hoa Kỳ, hình thành mức cao thấp hơn tại 4241 USD. Với khả năng của một cuộc điều chỉnh giá thấp do giao dịch tại BitMEX. Nền tảng vốn phái sinh hiện đang thống trị trong khối lượng giao dịch Bitcoin và đã xử lý khoảng 5.3 tỷ USD giá trị giao dịch. Động thái này thể hiện việc các trader sẵn sàng rút ngắn bitcoin của họ trong các thị trường tương lai, mà theo đó có thể khiến tiền kỹ thuật số mở rộng được xu hướng giảm của mình.

    [​IMG]Biểu đồ giá BTC/USD| nguồn: COINBASE, TRADINGVIEW.COM

    BTC/USD đã đảo chiều từ xu hướng thấp hơn của sự hình thành nêm giảm. Các động thái bán tạm thời trên thị trường tương lai có thể khien cho Bitcoin kiểm tra lại hỗ trợ nêm, sau đó thị trường sẽ có một xác suất bật lại tốt hơn. Chỉ số đà RSI đã nằm trong một vùng bán quá mức trong một thời gian, và đang chờ đợi một sự đảo chiều trong tương lai.

    Phân tích BTC/USD trong ngày

    [​IMG]Biểu đồ BTC/USD trong giờ| nguồn: COINBASE, TRADINGVIEW.COM

    Khi BTC/USD củng cố, hình thành một hướng giảm giá, chúng tôi đang xem xét về tam giác đối xứng cho các mức xuất/nhập tiềm năng. Ngoài ra, chúng tôi cũng thử nghiệm mức 4493 USD như mức kháng cự tạm thời, và mức 4296 USD như mức hỗ trợ tạm thời của chúng tôi.

    Chúng tôi đang xem xét về đà phá vỡ bên dưới tam giác hỗ trợ, điều này sẽ xác nhận mức 4246 USD là mục tiêu giảm điểm tiềm năng của chúng tôi. Một vị thế ngắn hướng tới mức nói trên có vẻ sinh lợi, nhưng duy trì mức lỗ chỉ cao hơn 2 điểm so với mức nhập sẽ giảm thiểu thiệt hại nếu xu hướng giảm ngược lại.

    Tương tự, sự trở lại từ tam giác hỗ trợ sẽ khiến chúng ta đặt một mức hỗ trợ dài hạn tiếng về 4493 USD. Đồng thời, lệnh dừng lỗ thấp hơn mức nhập 3 điểm sẽ xác định khả năng quản lý rủi ro của chúng tôi trong ngắn hạn.

    Nếu một trong hai mức kháng cự tạm thời hoặc mức hỗ trợ tạm thời bị đột phá, chúng tôi sẽ chuyển sang chiến lược đột phá của chúng tôi. Điều đó nói rằng, một sự đột phá trên 4493 USD sẽ cho chúng tôi nhập một vị thế dài về phía 4568 USD, với một lệnh dừng lỗ 3 điểm dưới mức kháng cự sẽ bảo vệ thiệt hại của chúng tôi. Tương tự, việc bứt xuống dưới ngưỡng hỗ trợ sẽ khiến chúng ta phải chờ đợi và xem, bởi vì thị trường không có khả năng tìm thấy đáy.

    Theo CCN/Blogtienao​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin có sự tăng trưởng – là phục hồi bền vững hay chỉ là hồi sinh tức thời

Share This Page