Galaxy S10 bản cao cấp nhất có sáu camera, hỗ trợ 5G

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 21, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 84)

    Theo Wall Street Journal, bản cao cấp này sẽ ra mắt vào đầu năm 2019 tại Mỹ cùng với ba model khác. Máy có "ít nhất sáu camera", gồm camera kép phía trước và cụm bốn ống kính phía sau. Đồng thời, model này cũng hỗ trợ kết nối di động 5G mới nhất.

    [​IMG]

    Galaxy S10 có thể được trang bị cụm camera sau bốn ống kính tương tự Galaxy A9.

    Máy được trang bị màn hình lên tới 6,7 inch, trong khi các mẫu còn lại có kích thước từ 5,8 inch đến 6,4 inch. Do tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, "Beyond X" sẽ là điện thoại dòng S đắt nhất.

    Theo PhoneArena, sau doanh số không được như kỳ vọng của Galaxy S9, hãng Hàn Quốc đang làm mới Galaxy S10 nhằm chiếm lại thị phần đã mất vào tay đối thủ. Riêng việc ra mắt nhiều phiên bản khác nhau của Galaxy S10 cũng cho thấy hãng muốn nhắm vào nhiều nhóm người dùng hơn.

    Một số nguồn tin cho biết, Galaxy S10 sẽ có ba phiên bản màn hình khác nhau, dùng thiết kế "nốt ruồi" cho camera trước, cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình... Smartphone này cũng có cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm hoặc Exynos 9820 tùy thị trường, RAM 6 GB hoặc 8 GB và có thể trình làng tháng 2/2019.

    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy S10 bản cao cấp nhất có sáu camera, hỗ trợ 5G

Share This Page