Nam vương đạt chiều cao 1,82 m nhờ mê thể thao

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 74)

    "Tôi yêu vận động nên từ nhỏ sớm tiếp xúc với thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, chạy bộ, cầu lông, võ và đá bóng", chàng trai vừa trở thành "Nam vương" cho hay.

    Xuân Tài 23 tuổi, người Đà Nẵng. Chàng trai sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính, hình thể săn chắc với chiều cao 1,82 m, cân nặng 75 kg, số đo ba vòng 106 - 78 - 99 cm. Tài tốt nghiệp trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng, nay làm MC và người mẫu tự do.

    [​IMG]

    Nam vương Xuân Tài sở hữu hình thể vạm vỡ. Ảnh: C.K

    Nam người mẫu 9x chia sẻ thể thao là hoạt động không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của anh. Nhà cách biển 10 km, chiều tan học Tài thường chạy bộ đến biển đá bóng cùng bạn bè. Chàng trai đi chân trần, mặc quần lửng, áo ba lỗ thỏa sức chạy dẫn bóng trên cát. Tài hiểu rõ hoạt động đá bóng mỗi ngày sản sinh lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể, giúp xương khớp linh hoạt, dẻo dai hơn. Vận động toát mồ hôi, đám thanh niên lao xuống biển tắm.

    Tuổi dậy thì, Tài rèn luyện bóng chuyền và bóng rổ. Các động tác bật nhảy, vươn cao thường xuyên giúp xương khớp ở lưng, hông và chân của chàng trai kéo giãn thúc đẩy chiều cao phát triển.

    Chàng trai còn tập võ karate để cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt và tự vệ.

    "Thể thao giúp vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái. Chơi thể thao từ nhỏ nên trong gia đình tôi là người cao nhất, ngoài ra không ai cao vượt qua 1,7 m", Xuân Tài nói.

    Trở thành người mẫu, chàng trai chăm chỉ tập gym ngày hai buổi, mỗi buổi 90 phút. Buổi sáng tập nhóm cơ chính (vai, ngực, lưng), buổi chiều tập nhóm cơ phụ (tay, bụng, chân) và tập cardio từ 3 đến 4 buổi trong tuần.

    Tài cũng chú trọng chế độ dinh dưỡng. Thức ăn chủ yếu các món luộc, chia đều cho 6 bữa ăn nhỏ giúp cơ thể dễ hấp thụ và trải dài năng lượng trong ngày. Uống đủ nước và ngủ đủ 8 tiếng trong ngày.

    "Bí quyết để các nhóm cơ phát triển đồng đều của tôi là tập luyện đều đặn và phân chia bài tập hợp lý cho toàn thân. Ăn uống sạch, tự chọn lựa thực phẩm và nấu ăn cho chính mình", chàng trai chia sẻ.

    Mới đây, Xuân Tài gây ấn tượng với màn xiếc phun lửa và hóa thân thành Lạc Long Quân khi thực hiện những động tác đu dây bay lượn, nhào lộn trên không mạo hiểm. Để tập luyện cho phần trình diễn này, Tài đã chịu nhiều chấn thương như bầm tím cổ tay, khuỷu tay, bị bỏng lửa. Chàng trai phải treo người trên cao 6 m ở tư thế ngược đầu xuống đất rồi xoay ba vòng thả cho thân rơi tự do. Tư thế này dễ gây chóng mặt, nôn ói, nhưng nhờ thể lực tốt anh vượt qua tất cả.

    "Lấn sân sang lĩnh vực xiếc, tôi rèn được ý chí sắt, độ lì để chinh phục những động tác nguy hiểm. Tôi học được kỹ năng ép dẻo, rèn thể lực tốt hơn", nam người mẫu nói.

    Về thể hình, Xuân Tài khuyên: "Bạn không nhất thiết tập luyện để có bụng 6 múi, mà chỉ cần chơi thể thao vừa đủ để khỏe mạnh, tràn năng lượng sống mỗi ngày".

    Cao Khẩm

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Nam vương đạt chiều cao 1,82 m nhờ mê thể thao

Share This Page