American Express và Santander sử dụng RippleNet để giản hóa các giao dịch xuyên biên giới US-UK

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 217)

    [​IMG]

    Rate this post


    Với thị trường tiền điện tử hiện tại đang tập trung vào cuộc chiến hash của Bicoin Cash (BCH), có vẻ chúng ta đã bỏ qua các phát triển trên công nghệ blockchain. American Express, Santander và Ripple đã hợp tác để đẩy nhanh tốc độ thanh toán xuyên biên giới trong hành lang tài chính tại US-UK.

    Rất nhiều người trong chúng ta đã biết về việc Santander đã sử dụng xCurrent của Ripple để thúc đẩy cho nền tảng thanh toán One Pay FX của mình, cho phép các khách hàng bán lẻ tại Tây Ban Nha, Vương Quốc Anh, Brazil và Ba Lan có thể thực hiện các thanh toán xuyên biên giới lập tức. Về American Express, gã khổng lồ dịch vụ thẻ tín dụng đã xác nhận họ đã sử dụng xCurrent trong sự kiện Money 20/20 tại Amsterdam.

    Dịch vụ mới được hỗ trợ bởi RippleNet

    Việc hai ông lớn sử dụng mạng lưới blockchain RippleNet của Ripple để giản hóa thanh toán giữa Hoa Kỳ và Vương Quốc Anh là điều dễ hiểu. Trước hết, dịch vụ sẽ cho phép thanh toán từ phía khách hàng doanh nghiệp cả American Express trên Thanh toán Quốc tế FX (FXIP) của mình được gửi thông qua RippleNet để thực hiện thanh toán giao dịch xuyên biên giới trực tiếp đén các tài khoản ngân hàng Santander UK.

    Marc Gordon, Phó Chủ tịch điều hành và Trưởng phòng thông tin tại American Express, đã nói về dịch vụ nói:

    Việc hợp tác với Ripple và Santander đã thể hiện bước tiếp theo trong hành trình của blockchain, phát triển cách chúng ta chuyển tiền quanh thế giới.

    Nhà điều hành của dịch vụ chuyển tiền ngân hàng toàn cầu của Santander là Jose Luis Calderon đã phát biểu thêm:

    Giải pháp blockchain này mở ta một kênh mới giữa Hoa Kỳ và Vương Quốc Anh và thể hiện cơ hội cho thanh toán toàn cầu.

    Với Brad Garlinghouse của Ripple ngoài ra cũng thể hiện sự tích cực đến với sự hợp tác mới:

    Chúng tôi đang thực hiện một bước tiến lớn đến với American Express và Santander trong việc giải quyết các vấn đề trải nghiệm hợp tác khách hàng với thanh toán toàn cầu. Các giao dịch cần phải mất cả vài ngày để hoàn tất trong thời gian thực, cho phép tiền được chuyển một cách nhanh nhất.

    Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Giám đốc tài chính chiến lược toàn cầu tại Ripple – Marcus Treacher đã nói về việc sử dụng XRP trong tương lai:

    XRP sẽ được sử dụng trong tương lai tùy thuộc vào sự phát triển và mức độ người dùng của nó.

    Công nghệ của chúng tôi đang phát triển, XRP không phải là một token hoặc tiền điện tử. Vì vậy, điều này có nghĩa là một ngân hàng hoặc tổ chức tài chính phi ngân hàng như AMEX có thể sử dụng Ripple để trao đổi giá trị từ một loại tiền tệ fiat khác trực tiếp, mà không cần phải qua bất kỳ một blockchain trung gian nào

    Theo EthereumWorldNews

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - American Express và Santander sử dụng RippleNet để giản hóa các giao dịch xuyên biên giới US-UK

Share This Page