Microsoft cho ra mắt bộ phát triển Blockchain Azure dựa trên nền tảng đám mây

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 192)

    [​IMG]

    Rate this post


    Tập đoàn phần mềm khổng lồ Microsoft của Mỹ vừa cho ra mắt một bộ phát triển Azure dựa trên Blockchain, theo như thông báo chính được được đăng tải vào 15/11.

    Sản phẩm mới gọi là “Bộ phát triển blockchain Azure” với mục đích cải thiện các khả năng Bàn làm việc Blockchain Azure của Microsoft. Với các khả năng xác nhận dữ liệu ngoài chuỗi, giám sát, và các giao dịch lập trình ứng dụng nhắn tin (API) trong một định dạng có thể được sử dụng để phát triển các ứng dụng dựa trên blockchain.

    Theo như bài blog, bản công bố đầu tiên sẽ tập trung trên ba mục tiêu cốt lõi, như “kết nối giao diện, tích hợp dữ liệu và hệ thống, và triển khai các hợp đồng thông minh và các mạng lưới blockchain.”

    Với mục đích của sản phẩm cho phép các cá nhân, tổ chức và các thiết bị có thể liên kết đến một blockchain thông quan tích hợp người dùng. Mocrosoft nói rằng bộ phát triển bao gồm SMS và giao diện giọng nói, tích hợp thiết bị Internet of Things (IoT), hỗ trợ cho các khách hàng di động, chương trình, trợ lý ảo và các giải pháp liên quan khác.

    Microsoft ngoài ra cũng đã giới thiệu một bản Bạch phiếu gọi là “Devops cho các hợp đồng thông minh Blockchain”, giải thích làm thế nào để sử dụng bộ phát triển cho các ứng dụng dựa trên blockchain trong các môi trường doanh nghiệp nhất định.

    Vào tháng tám, Azure đã giới thiệu một thuật toán Proof-of-Authority trên sản phẩm blockchain Ethereum (ETH) của mình, cho phép một cách xây dựng các ứng dụng phi tập trung (DApp) một cách hiệu quả hơn cho các mạng lưới cá nhân hoặc doanh nghiệp.

    Một ví dụ của phát triển công nghệ Azure trong lĩnh vực thương mại là việc tích hợp vào khung tài chính (NFF) của Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq vào cuối tháng mười.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Microsoft cho ra mắt bộ phát triển Blockchain Azure dựa trên nền tảng đám mây

Share This Page