OmiseGo hợp tác với Ứng dụng thuê xe của Singapore cho thử nghiệm giải pháp Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 193)

    [​IMG]

    Rate this post


    Nền tảng thanh toán dựa trên Ethereum OmiseGo và giao thức Blockchain Mass Vehicle Ledger (MVL) đã hợp tác trong việc nghiên cứu công nghệ blockchain, theo như một thông cáo báo chí được chia sẻ với Cointelegraph ngày 14/11. MVL là giao thức phía sau ứng dụng thuê xe của Singapore TADA.

    MVL và OmiseGo sẽ phát triển một Proof-of-Concept (PoC) để xác định liệu mạng lưới phân cấp OMG có phù hợp cho hệ thống thu thập dữ liệu của MVL. Trong suốt PoC, MVL sẽ ghi nhận dữ liệu được thu thập từ TADA trên nền tảng OmiseGo.

    Ngoài ra, hai công ty đã tuyên bố hợp tác nghiên cứu và kỹ thuật trên ứng dụng blockchain trong các dịch vụ của TADA.

    Vào 07/11, MVL đã nhận được một giấy phép cung cấp taxi từ Cơ quan vận chuyển đường bộ Singapore, cho phép nền tảng có thể khởi động dịch vụ đăng ký taxi mới của mình, TADA Taxi. Theo như Business Insider, hơn 2,000 tài xế taxi đã tham gia vào ứng dụng thông qua hợp tác với các công ty taxi địa phương.

    Các công ty taxi và dịch vụ thuê xe khác đã khai thác áp dụng công nghệ blockchain đến mô hình doanh nghiệp của mình. Vào tháng năm, Chen Weixing, nhà sáng lập của Công ty thuê xe Trung Quốc là Kuaidi Dache, đã tiết lộ kế hoạch tạo ra một ưng dụng thuê xe được hỗ trợ bởi Blockckchain.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - OmiseGo hợp tác với Ứng dụng thuê xe của Singapore cho thử nghiệm giải pháp Blockchain

Share This Page