iPhone bán chậm, đối tác Apple giảm dự đoán về doanh thu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 16, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 91)

    AMS AG, một nhà cung cấp thành phần Face ID cho Apple, đã điều chỉnh dự toán doanh thu quý IV/2018. Công ty cho biết doanh thu dự kiến trong quý này đạt 480-520 triệu USD, thấp hơn so với con số 570-610 triệu USD mà họ đưa ra tháng trước.

    [​IMG]

    Các phân tích và báo cáo gần đây đưa ra thông tin không khả quan về doanh số iPhone.

    AMS AG nói sự điều chỉnh trên do "những thay đổi về nhu cầu gần đây của một khách hàng lớn". Công ty Thụy Sĩ này cung ứng cảm biến ánh sáng cho Apple để phát triển tính năng nhận dạng khuôn mặt.

    Ngoài AMS AG, đối tác khác của Apple là Lumentum, cũng tuyên bố một trong những khách hàng của họ đã giảm 30% đơn hàng. Tuần này, Foxconn, công ty chuyên lắp ráp iPhone, đưa ra dự báo mức tăng trưởng lợi nhuận thấp hơn kỳ vọng.

    Trước đó, các nhà phân tích cho rằng Apple đã giảm 25-30% mức sản xuất iPhone XR. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng điều chỉnh ước tính doanh số sản phẩm này từ 100 triệu chiếc xuống còn 70 triệu chiếc. Bản thân Apple nói sẽ không công bố lượng iPhone bán được cụ thể kể từ quý tài chính tiếp theo, dấy lên lo ngại cho các nhà đầu tư rằng sản phẩm này đã qua thời đỉnh cao.

    Bảo Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone bán chậm, đối tác Apple giảm dự đoán về doanh thu

Share This Page