IBM hợp tác với ông lớn viễn thông Tây Ban Nha trong quản lý đường truyền Quốc tế dựa trên...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 200)

    [​IMG]

    Rate this post


    Ông lớn IBM và công ty viễn thông danh tiếng của Tây Ban Nha là Telefónica đã cùng hợp tác về việc áp dụng công nghệ blockchain đến quan lý đường truyền cuộc gọi di động Quốc tế, theo như thông cáo báo chí được chia sẻ với Cointelegraph ngày 14/11.

    Telefónica là công ty viễn thống lớn thứ 7 trên thế giới theo vốn hóa thị trường, với giá trị là 51 tỷ USD theo như thông tin từ Forbes. Việc hợp tác với IBM nhắm đến việc sắp xếp các quy trình kinh doanh nhất định của Telefónica và giải quyết các thách thức khác nhau trong lĩnh vực này, bao gồm độ tin cậy và tính minh bạch của thông tin được đăng ký từ các mạng lưới khác nhau khi định tuyến các cuộc gọi Quốc tế.

    Đặc biệt, Telefónica có kế hoạch sử dụng nền tảng Blockchain IBM cho việc theo dõi một cách chắc chắn và truy xuất cho mỗi cuộc gọi Quốc tế và các dữ liệu liên quan, như vùng miền, điểm đến và khoảng thời gian.

    Ngoài ra, nền tảng sẽ dược đưa vào để xây dựng một mạng lưới gồm các nhà tổ chức, nhà cung cấp dịch vụ, nhà cung cấp và các bên liên quan khác. Theo như công bố, tất cả các thành viên trong chuỗi đều có thể truy cập vào nền tảng.

    Dự án ngoài ra cũng sẽ giúp Telefónica xác định các hoạt động lừa đảo cũng như giải quyết các vấn đề tranh chấp và tổn thất thương mại do không thu thập được doanh thu, hoặc sai lệch trong các thông tin.

    IBM cũng đã xác nhận rằng việc hợp tác với Telefónica trong một tuyên bố vào hôm nay, nói rằng “Telefónica và IBM đang hợp tác trên việc phát triển một Proof-of-Concept dựa trên công nghệ IBM để giúp giải quyết một trong những thách thức của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, việc quan lý đường truyền cuộc gọi Quốc tế.”

    Vào tháng 10, bộ phận đổi mới của Tập đoàn Viễn thông quân đội lớn nhất Việt Nam, đã đưa ra mục tiêu trở thành nhà cung cấp công nghệ blockchain dẫn đầu tại Việt Nam trong năm năm tới. Trong cuộc đua để bắt kịp với các xu thế phát triển, công ty đã thực hiện một giải pháp dựa trên blockchain để cải thiện việc quản lý dữ liệu trong lĩnh vực y tế.

    Theo Cointelegraph

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - IBM hợp tác với ông lớn viễn thông Tây Ban Nha trong quản lý đường truyền Quốc tế dựa trên...

Share This Page