Trung Quốc: Gã khổng lồ bảo hiểm Bình An, Chính phủ thành phố Tam Á cùng xây dựng ‘Thành...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 189)

    [​IMG]

    Rate this post


    Tập đoàn bảo hiểm Bình An của Trung Quốc, một trong những tập đoàn đảo hiểm lớn nhất trên thế giới, và chính quyền thành phố Tam Á đã ký kết một thỏa thuận hợp tác chiến lược cho việc xây dựng “thành phố thông minh”. Dự án mới sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain, trí thông minh nhân tạo (AI), dữ liệu khủng, và tính toán đám mây, theo như tờ báo nhân dân chính thức ngày 14/11.

    Tập đoàn Bình An đã ký kết một thỏa thuận chiến lược với Chính quyền nhân dân đô thị Tam Á trong việc hợp tác toàn diện về đầu tư tài chính và xây dụng “Thành phố thông minh” như một phần của chiến lược phát triển chính tại Trung Hoa. Bài viết đã đưa ra rằng một trong các “phân đoạn cốt lõi” của hệ sinh thái thành phố thông minh sẽ là “Blockchain, sinh trắc học, và các công nghệ khác.”

    Một cơ quan tin tức chính phủ khác, Báo Tân Hoa, đã đưa ra rằng Tập đoàn Bình An sẽ đầu tư 30 tỷ Nhân dân tệ (hơn 4 tỷ USD) tại Tam Á “để phát triển xây dựng thành phố thông minh, các sản phẩm tài chính và dịch vụ, và sử dụng quỹ bảo hiểm.”

    Trở lại mùa hè, Tập đoàn bảo hiểm Bình An đã công bố một “Bạch phiếu trên các thành phố thông minh”, thúc đẩy cho công nghệ Blockchain, AI, Dữ liệu khủng, và tính toán đám mây, theo như Cointelegraph đã đưa ra ngày 22/08.

    Vào mùa thu mới đây, Một phân khúc của gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Hoa JD.com là JD Finance đã thiết lập một Viện nghiên cứu Thành phố thông minh nhắm đến việc cơ sở cho việc phát triển xây dựng “thành phố thông minh” với sự sử dụng của AI, dữ liệu khủng, và cũng như là công nghệ Blockchain.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Trung Quốc: Gã khổng lồ bảo hiểm Bình An, Chính phủ thành phố Tam Á cùng xây dựng ‘Thành...

Share This Page