Datamart giới thiệu giải pháp bán hàng đa kênh tự động

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Nov 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 121)

    [​IMG]
    Thế hệ trẻ Việt có quyết tâm khởi nghiệp cao
    Phát biểu khai mạc Gala chung kết Startup Việt 2018, ông Phạm Xuân Đà - Cục trưởng cục công tác phía Nam Bộ Khoa học công nghệ rất phấn khởi về tinh thần khởi nghiệp trên toàn quốc. Ông chúc các starup luôn giữ vững lửa nhiệt huyết trên chặng đường khởi nghiệp phía trước.

    Ông Cự đánh giá Việt Nam có tiềm năng khởi nghiệp dồi dào từ thế hệ trẻ sáng tạo có quyết tâm khởi nghiệp cao, tư duy hiện đại, dám chấp nhận thất bại. Trong năm vừa qua, nền kinh tế Việt Nam đã có những chuyển biến mạnh mẽ với hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được thể hiện rõ nét thông qua dòng tiền đầu tư chảy về các dự án tiềm năng.

    Trong năm 2017, chúng ta tiếp nhận 92 thương vụ đầu tư cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo với tổng số vốn hơn 291 triệu USD. Các chương trình thực tế về khởi nghiệp, những cuộc thi cũng góp phần thổi bừng làn sóng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đang lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

    Để có thêm nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp thành công, chất lượng của các doanh nghiệp cần phải được quan tâm đầu tư mạnh mẽ. Đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025 (được biết đến là Đề án 844) thuộc Bộ Khoa học và Công Nghệ với những chính sách, nghị định ban hành nhằm khởi tạo một môi trường thuận lợi cho việc xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam.

    Đến với chương trình Startup Việt 2018,Bộ mong muốn xây dựng văn hóa khởi nghiệp với tinh thần dám nghĩ, dám làm, chấp nhận và cởi mở với mọi thất bại, kiên trì theo đuổi mục tiêu. Bên cạnh đó, các đơn vị hỗ trợ truyền thông để tạo ra văn hóa khởi nghiệp hỗ trợ hệ sinh thái startup.

    Startup Việt 2018 chính là cầu nối để các doanh nghiệp mới liên kết với nhau, hỗ trợ cùng phát triển trong hệ sinh thái quốc gia với các bộ, ngành, địa phương, viện nghiên cứu, trường đại học, tổ chức cá nhân... Đây cũng chính là mục tiêu lớn nhất mà đề án 844 hướng đến.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Datamart giới thiệu giải pháp bán hàng đa kênh tự động

Share This Page