CEO của Ripple: Chúng tôi không hợp tác với SWIFT – chúng tôi muốn thôn tính họ

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 14, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 100)

    [​IMG]

    Rate this post


    CEO của Ripple là Brad Garlinghouse đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg TV về tính hữu ích trong công nghệ chuyển tiền của công ty và phát biểu trong cuộc phỏng vấn rằng “bất cứ tài sản kỹ thuật số trong thời gian dài đều sẽ có giá trị dựa trên các vấn đề mà nó giải quyết.”

    Garlinghouse: khách hàng của SWIFT nghĩ rằng Blockchain vô cùng có tiềm năng

    Ripple hoàn toàn tin rằng mình có thể giải quyết các vấn đề chuyển giao tài sản lớn xuyên biên giới và có hàng chục các khách hàng tổ chức lớn để có thể chứng minh. Trưởng phòng chiến lược thị trường Cory Johnson trước đó đã gọi Ripple (XRP) là “Bitcoin 2.0”

    Với Garlinghouse đã nói rằng ít nhất 100 ngân hàng liên kết SWIFT đã ký kết với Ripple, và trái với quan điểm của SWIFT, blockchain và tiền điện tử có thể đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực ngân hàng.

    “SWIFT đã nói không lâu trước đó rằng họ không cảm thấy blockchain như là một giải pháp đến ngân hàng. Chúng tôi có hơn 100 khách hàng của họ không đồng ý với điều đó.”

    Ripple (XRP) vẫn giao dịch tốt mặc cho các tin đồn sai về hợp tác với SWIFT

    Tuần vừa qua, XRP liên tục tăng trưởng đột biến sau tin đồn Ripple hợp tác với SWIFT thông qua nền tảng khối doanh nghiệp RippleNet, một tin đồn mà sau đó đã được xác nhận là hoàn toàn không chính xác. Tới hiện tại, Garlinghouse đã đưa ra một tuyên bố rằng Ripple không hề có ý định nào trong việc hợp tác với SWIFT:

    “Những gì mà Ripple đang xây dụng và phát triển ngày qua ngày, trên thực tế, là thôn tính SWIFT.”

    Liệu cái tên nào sẽ thống lĩnh thị trường giao dịch thế giới trong tương lai. Vị thế của Ripple vẫn còn phải được xác định, trong khi SWIFT vẫn là một phương thức giao dịch xuyên biên giới chính với các ngân hàng lớn và nhỏ. Tiền điện tử thể hiện như một cơ hội đặc biệt cho các ngân hàng và các nhà đầu tư và các thành viên khác trong cộng đồng tài chính có thể phá bỏ được biên giới và hoàn tất mọi chuyện.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CEO của Ripple: Chúng tôi không hợp tác với SWIFT – chúng tôi muốn thôn tính họ

Share This Page