Một trong những bệnh viện danh tiếng của Hàn Quốc sử dụng công nghệ Blockchain cho các dịch...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 199)

    [​IMG]

    Rate this post


    Một trong những bệnh viện lớn nhất tại Hàn Quốc đã hợp tác với một công ty công nghệ địa phương trong việc phát triển một nền tảng dịch vụ y tế dựa trên công nghệ blockchain, theo như thông cáo báo chí chính thức của bệnh viện vào 12/11.

    Bệnh viện Myongji, với trụ sở tại thành phố Goyang, Hàn Quốc đã ký kết một Biên bản ghi nhớ (MoU) với công ty IT của Hàn Quốc là BICube. Với hai công ty đã lên kế hoạch sử dụng công nghệ blockchain để tạo ra một hệ thống trao đổi thông tin y tế. Theo như công bố của bệnh viện, mục đích của dự án là “xây dựng một nền tảng đám mây ‘lai’ bao gồm một đám mây công khai và một đám mây cá nhân.”

    Chức năng đám mây “lai” của dịch vụ trao đổi thông tin y tế sẽ cho phép các bệnh nhân có thể chia sẽ dữ liệu y tế nhạy cảm với các tổ chức y tế một cách hợp pháp, mà không cần phải có dữ liệu được dự trữ tập trung.

    Theo như thông cáo, cả hai công ty có kế hoạch thương mại hóa dịch vụ vào năm 2019.

    Vào tháng chín 2018, Cơ quan bảo mật và Internet Hàn Quốc (KISA) và Bộ Khoa học và ICT đã tuyên bố kế hoạch mở rộng chương trình thí điểm blockchain công khai của mình tử 6 đến 12 dự án và chi khoảng 9 triệu USD để mở rộng blockchain đến các lĩnh vực công khai và tư nhân.

    Sau đó, chính phủ Hàn Quốc đã tuyên bố rằng mình sẽ đầu tư 35 triệu USD vào ngân sách của năm 2019 trong việc phát triển công nghệ blockchain, nhân 3 ngân sách trước đó cho ngành công nghiệp, theo như báo cáo ngày 08/11.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Một trong những bệnh viện danh tiếng của Hàn Quốc sử dụng công nghệ Blockchain cho các dịch...

Share This Page