Người đẹp thể thao ăn xà lách trộn giữ vòng eo thon

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 77)

    Cẩm Tiên sinh năm 1993, mang hai dòng máu Cameroon và Việt Nam, hiện làm nhà thiết kế thời trang tại TP HCM. Cô gái gốc An Giang giành danh hiệu Người đẹp Thể thao tại tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và giải Người đẹp tài năng ở cuộc thi Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2018.

    Trên trang cá nhân, Cẩm Tiên thường đăng ảnh và video chia sẻ kinh nghiệm tập luyện và những bữa ăn khoa học, thu hút gần 20 nghìn người theo dõi. Tiên tâm sự trước đây có hình thể béo tròn nhưng lười tập luyện. Cân nặng 67 kg cản trở cô trên con đường chinh phục các danh hiệu nhan sắc. Vì thế, Tiên quyết thay đổi lối sống, tập luyện thể thao và ăn uống kỹ lưỡng để cải thiện tình hình.

    [​IMG]

    Cẩm Tiên trong chiếc áo dài truyền thống.

    Lúc đầu, Cẩm Tiên tập gym hai buổi mỗi ngày, suốt các ngày trong tuần. Do chưa thích nghi với cường độ cao, cơ thể cô gái đau nhức và bị chuột rút hàng đêm. Số cân không thuyên giảm mà còn tăng dần đều, gây ức chế.

    Không bỏ cuộc, Tiên tra cứu các phương pháp tập cho những người mới bắt đầu và áp dụng. Cô đi từ bài tập ở cường độ thấp, nhẹ nhàng nhưng đúng kỹ thuật, tiếp đến các bài tập nặng tương đối để tăng cơ. Để có vòng eo hon, Tiên dành riêng 30 phút mỗi ngày cho bài tập bụng.

    "Muốn giảm cân nhanh, bạn cần kiểm soát nhịp thở, chia đều bài tập cho từng nhóm cơ và cảm nhận cơ thể. Điều này giúp các nhóm cơ hoạt động, đốt cháy lượng mỡ thừa", Cẩm Tiên nói.

    Để có vòng eo thon gọn, Tiên ăn nhiều xà lách trộn với rau củ quả đa màu sắc. Cô bảo xà lách là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm cân, bởi chúng chứa nhiều chất xơ, vitamin C, E, protein, sắt. Xà lách còn giúp thanh nhiệt, giải độc, ngăn ngừa ung thư và có làn da tươi trẻ.

    [​IMG]

    Tập thể dục giúp Tiên có tinh thần sảng khoái.

    Hàng ngày Tiên dùng bữa sáng uống cà phê để đầu óc tỉnh táo, hai củ khoai lang kết hợp trái cây tươi. Bữa trưa ăn đậu phụ, canh rau cải, tinh bột tốt và đĩa xà lách trộn rau củ. Bữa tối gồm các loại hạt, xà lách trộn, sinh tố trái cây và hai quả trứng bỏ lòng đỏ hấp với rau củ hoặc nấm. Tất cả các món ăn đều được cô chọn lựa thực phẩm và chế biến.

    Bí quyết có làn da chắc khỏe, người đẹp thể thao uống nhiều nước nhưng mỗi lần uống khoảng một cốc và chia đều cho cả ngày để nước thấm vào da. Cô thường xuyên dưỡng ẩm và đắp mặt nạ trái cây.

    Kiên trì tập luyện và ăn uống điều độ mỗi ngày giúp Cẩm Tiên sở hữu hình thể khỏe khoắn và tràn năng lượng. Cân nặng giảm từ 67 kg xuống 55 kg, cao 1,71 m và chỉ số ba vòng 93-62-103 cm.

    "Việc luyện tập và ăn uống khoa học không những giúp bạn có vóc dáng đẹp còn xả stress, tăng sức đề kháng cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật và có cuộc sống lành mạnh hơn", Cẩm Tiên nói.

    [​IMG]

    Cẩm Tiên tập luyện.


    Cao Khẩm

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Người đẹp thể thao ăn xà lách trộn giữ vòng eo thon

Share This Page