Bitcoin Cash giảm 8% mặc cho đợt Hard Fork ngày 15/11 sắp đến

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 14, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 134)

    [​IMG]

    Rate this post


    Trong 24 giờ qua, giá của Bitcoin Cash (BCH) đã giảm đến hơn 8%, trải nghiệm đợt bán tháo đáng kể lần đầu tiên kể từ 11/10.

    Trong gần hai tuần liền, BCH đã giữ vững đà tăng mạnh mẽ được hỗ trợ bởi đợt Hard fork đáng trông chờ vào ngày 15/11 sắp tới đây trên mạng lưới Bitcoin Cash.

    Từ 07/11, Bitcoin Cash đã ghi nhận năm đợt bán tháo trên bảng giá hàng ngày của mình, giảm từ 640 USD xuống dưới 500 USD chỉ trong năm ngày, với hơn 22%.

    Thị trường ổn định, chỉ riêng Bitcoin Cash


    Trong khoảng thời gian cuối tuần, khối lượng giao dịch hàng này của thị trường tiền mã hóa có xu hướng giảm mạnh như hoạt động kinh doanh trong cả thị trường sàn giao dịch tiền điện tử công khai và thị trường OTC giảm dần.

    Tuy nhiên, khối lượng giao dịch của Bitcoin (BTC) vẫn giữ trên 4 tỷ USD và các đồng tiền điện tử khác như Ethereum (ETH) vẫn giữ khối lượng giao dịch vững vàng, với ETH giao dịch tại mức 1.5 tỷ USD.

    Bitcoin Cash, đã trải quan một cuộc chạy đua ngoạn mục trong hai tuần qua, đã bị rớt lai trong khối lượng hàng ngày của mình.

    Vào 12/11, Bitfinex, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ tư trên thế giới đã tuyên bố hỗ trợ cho đợt Hard Fork sắp tới của Bitcoin Cash nhưng lại tuyên bố rằng sẽ không nghiên về phía nào nhiều hơn (Bitcoin SV và Bitcoin Cash) cho đến khi đợt Hard Fork hoàn thành và công đồng minh cứng sự đồng thuận.

    “Bitfinex sẽ không hỗ trợ cho hoặc chống lại bất cứ fork đặc biệt nào, và các thợ đào có toàn đặc quyền để cam kết năng lượng băm của mình cho bất cứ dự án nào mà họ chọn. Tại thời điểm viết bài, chúng tôi không tin rằng có bất cứ sự đồng thuận nào đủ để xác minh một nhà thắng cuộc rõ rằng trong đợt hard fork của Bitcoin Cash.”

    Với Coinbase và các sàn giao dịch dẫn đầu khác cũng đã tuyên bố hỗ trợ cho con đường ban đầu của Bitcoin Cash được quy định bởi ABC và bitocoincash.org.

    Trước đợt hard fork, một số lượng lớn các nhà đầu tư đã mua vào BCH vì trong đợt fork, các holder của BCH được cung cấp Bitcoin SV tại giá tỷ lệ 1:1, tương tự đến làm thế nào các holder Bitcoin được cung cấp BCH với tỷ lệ 1:1 sau vụ fork.

    Mặc cho việc hard fork, BCH tiếp tục giảm trong giá trị, có khả năng là do xung đột tăng cường giữa hai bên. Đầu tuần này, Craig Steven Wright, một nhà ủng hộ của Bitcoin SV, đã đưa ra hàng loạt các lời đe dọa đến thợ đào của cả hai bên và các nhà phát triển trên mạng lưới nếu kết quả của đợt hard fork có hướng thuận lợi cho Bitcoin Cash.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitcoin Cash giảm 8% mặc cho đợt Hard Fork ngày 15/11 sắp đến

Share This Page