Ngân hàng Trung Ương Singapore, SCX cho phát triển hệ thống quyết toán trên blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 219)

    [​IMG]

    Rate this post


    Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS)và sàn giao dịch chứng khoán của Quốc gia, Sàn giao dịch Singapore (SGX), đã cho phát triển một hệ thống quyết toán cho các tài sản token hóa có thể làm việc trên các blockchain khác nhau.

    Được tuyên bố bởi Bộ truyền thông và thông tin của Quốc gia trong một thông cáo báo chí, hệ thống DvP mới hoàn toàn sử dụng các hợp đồng thông minh để giảm hóa các quá trình hậu giao dịch và rút ngắn chu kỳ quyết toán. Hệ thống mới nhắm đến việc khiến cho các tổ chức tài chính có thể dễ dàng hơn trong việc thực hiện các giao dịch đồng thời và quyết toán tổng kết của các đồng tiền kỹ thuật số token hóa và các chứng khoán theo như yêu cầu dưới DvP.

    Với nguyên mẫu cho nền tảng, được phát triển cùng với Nasdaq và Deloiite, đã “chứng minh rằng các tổ chức tài chính và các nhà đầu tư có thể thực hiện giao dịch đồng thời và quyết toán tổng kết của các tiền tệ kỹ thuật số được token hóa và các tài sản chứng khoán trên các nền tảng blockchain khác nhau.”

    Hệ thống mới ngoài ra cũng là một mở rộng của Dự án Ubin, được bắt đầu khởi động vào tháng 11, 2016 như một dự án hợp tác bởi MAS và ngành công nghiệp dịch vụ tài chính của Singapore để khai thác công nghệ blockchain cho giải quyết các thanh toán bù trù và chứng khoán.

    Với SGX đầu tiên thông báo kế hoạch làm việc với MAS và các bên liên quan khác trong việc sử dụng công nghệ blockchain trong hệ thống quyết toán vào tháng 8, nói rằng nhóm nghiên cứu sẽ kiểm tra các giao thức hiện có của dự án Ubin và xác định cách tốt nhất để tận dụng chúng cho nền tảng DvP.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng Trung Ương Singapore, SCX cho phát triển hệ thống quyết toán trên blockchain

Share This Page