Một trong những bảo tàng có danh tiếng nhất Hoa Kỳ chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 116)

    [​IMG]

    Rate this post


    Trung tâm khoa học Great Lakes, một bảo tàng kiêm cơ sở nghiên cứu khổng lồ tại khu vực trung tâm Cleveland, Ohio, sẽ bắt đầu chấp nhận Bitcoin như là một phương thức thanh toán vào 13/11.

    CEO của Trung tâm khoa học Great Lakes là Fristen Ellenbogen đã nói rằng cơ sở quyết định chấp nhận tiền điện tử là để cơ sở cho sự phát triển của hệ sính thái blockchain địa phương.

    Theo như Ellebogen:

    “Có rất nhiều sự hứng khởi xoay quanh buổi họp báo. Chấp nhận Bitcoin chỉ là một phần nhỏ của đà phát triển hệ sinh thái blockchian tại Cleveland.”

    Bảo tàng thứ 3 tại Hoa Kỳ chấp nhận Bitcoin

    Bảo tàng Coastal Bend tại Texas và Bảo tàng lịch sử Peterburg tại Florida cũng đã chấp nhận BTC được một khoảng thời gian, và Trung tâm khoa học Great Lakes chính thức là bảo tàng thứ ba tại Hoa Kỳ chấp nhận tiền điện tử như một phương thức thanh toán.

    Vào năm 2013, Bảo tàng Coastal Bend lần đầu tiên được tích hợp Bitcoin, theo như CCN đã đưa ra. Vào thời điểm đó, người phát ngôn của bảo tàng đã nói rằng:

    “Tôi cần phải thú nhận, tôi có một lo ngại về việc không biết liệu có ai sẽ đến và sử dụng BTC. Nhưng việc này không tốn của chúng tôi bất cứ xu nào để thử, và nó thật sự rất tuyệt khi nói rằng chúng tôi là người đầu tiên. Ngoài ra, với tiêu chí chi tiêu những gì bạn muốn, trong trường hợp mọi người đang băn khoăn về việc bao nhiêu BTC mà họ muốn chi ra tại đây.”

    Theo Ellenbogen, du khách có thể mua vé vào cửa bằng cách sử dụng Bitcoin và ghé thăm Trung tâm Du lịch Hàng không và Vũ trụ Quốc gia (NASA) Glenn:

    “Năm ngoái, chúng tôi đã phát hành ứng dụng dành cho thiết bị di động sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng trong môi trường không gian ngoài vũ trụ. Do đó, từ bây giờ, khách hàng có thể truy cập vào Trung tâm khách truy cập Glenn của NASA và chi trả mọi khoản thanh toán bằng Bitcoin.”

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Một trong những bảo tàng có danh tiếng nhất Hoa Kỳ chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử

Share This Page